Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Office Admin - HR

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 407 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Tổ chức và giám sát cộng tác văn thư lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng.
• Lập kế hoạch mua và cấp phát thiết bị, vật dụng văn phòng và phân bổ sử dụng hiệu quả.
• Triển khai việc sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, nâng cấp các trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng đảm bảo hoạt động ổn định.
• Giám sát, theo dõi và báo cáo tình trạng sử dụng trang thiết bị vật dụng văn phòng.
• Quản lý và triển khai các công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo văn phòng luôn sạch đẹp và thoáng mát.
• Thực hiện các báo cáo của bộ phận hành chính.
• Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, du lịch, teambuilding v.v…
• Giám sát chi tiêu văn phòng, xử lý các hợp đồng văn phòng (thuê, dịch vụ …) và theo dõi hết thời hạn của các hợp đồng này và nhắc nhở gia hạn.

Yêu cầu ứng viên

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí tương ứng (từ 3 năm), có thể đi làm ngay
• Trung thực trách nhiệm với công việc
• Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc, viết tiếng Anh
• Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chín chắn trong giao tiếp và cư xử
• Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng ra quyết định và tinh thần hỗ trợ cao, khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Môi trường làm việc năng động , cởi mở, hỗ trợ nhiệt tình.
• Mức lương từ 10 đến 15 triệu.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định .
• Company trip, team building hằng năm, Happy hour và Birthday party hàng tháng ...

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định .
- Company trip, team building hằng năm, Happy hour và Birthday party hàng tháng ...
- Môi trường làm việc năng động , cởi mở, hỗ trợ nhiệt tình

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

PROPZY
PROPZY
Flemington, Le Dai Hanh Street, District 11, HCMC
Người liên hệ: Team Tuyển Dụng - Propzy
Propzy is a real estate service company, operating on a modern technology platform; synthesizing huge data about the real estate market; providing valuable and useful information, continually updating feedback from buying - selling transactions in fact; is the most important factor to make the right decision when buying - selling ...Chi tiết
Propzy is a real estate service company, operating on a modern technology platform; synthesizing huge data about the real estate market; providing valuable and useful information, continually updating feedback from buying - selling transactions in fact; is the most important factor to make the right decision when buying - selling the houses. Propzy with 26 direct Transaction Centers, and hundreds of specialists covering all districts; deeply understand each area: location, traffic, utilities, living environment … to fully advise the advantages of house for sales, in accordance with buyer requirements. • Website: propzy.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Office Admin - HR trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi PROPZY. PROPZY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Office Admin - HR cách đây lúc 27/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

PROPZY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Flemington, Le Dai Hanh Street, District 11, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Office Admin - HR

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ