Nhân viên Hành chính Nhân sự (Nam)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 190 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
– Nhận phiếu đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng
– Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Lên danh sách phỏng vấn, liên hệ và sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn
– Lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc.
2. Đào tạo nhân viên mới hội nhập với môi trường làm việc
3. Gửi phiếu đánh giá thử việc của ứng viên tới bộ phận họ thử việc và trình lên cấp trên xét duyệt để ký hợp đồng chính thức.
4. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty.
5. Theo dõi hồ sơ CNV nghỉ việc, lao động nữ nghỉ chế độ thai sản, lao động nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
7. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 1lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, cấp phát VPP, tồn VPP.
8. Thực hiện chấm công, tổng hợp lỗi vi phạm nội quy và đánh giá xếp loại nhân viên cuối tháng.
9. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
10. Quản lý nghỉ việc của CNV,
11. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến
12. Soạn thảo công văn giấy tờ.
13. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao cho.

Yêu cầu ứng viên

Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Kinh tế, các chuyên ngành khác có liên quan.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Tuyển dụng nhân sự
Sẽ được đào tạo 1-2 tháng tại Hà Nội trước khi chuyển đến Hưng Yên làm việc.
Nhạy bén, khả năng nhìn nhận con người và giải quyết vấn đề tốt
Có tính cẩn thận, chịu khó.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Làm việc tại: Phố Nối - Hưng Yên

Quyền lợi được hưởng

Được ăn trưa tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Các khoản thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định Công ty.
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để bạn thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Khả năng thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch, CV mô tả rõ quá trình làm việc và công tác
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng
Xóm Án, Khu Làng nghề Triều Khúc, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Trang
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng được thành lập năm 2003, là một doanh nghiệp sản xuất với dây chuyền khép kín và máy móc, trang thiết bị hiện đại. - Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty bao gồm: sản xuất kinh doanh công ...Chi tiết
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng được thành lập năm 2003, là một doanh nghiệp sản xuất với dây chuyền khép kín và máy móc, trang thiết bị hiện đại. - Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty bao gồm: sản xuất kinh doanh công nghiệp sợi, chỉ,chun, dây các loại, dệt, nhuộm, vật liệu thiết bị ngành sợi, dệt, nhuộm. - Hiện công ty đang có một số lượng khách hàng khá lớn với khoảng gần 200 công ty và tập đoàn may mặc, trải khắp các tỉnh thành cả nước. Một số khách hàng hiện công ty đang cung cấp các sản phẩm phụ liệu như: May Đức Giang, May Hà Phong, May Đáp Cầu, May Tiên Hưng, May Bắc Giang, TNG, May sông Hồng ... Hay các doanh nghiệp may nước ngoài như: Makalot, Unico Global, Daewoo Apparel, SHINTS BVT... - Công ty luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động nhằm đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng . Nhờ vậy công ty đã đạt được chứng nhận Quản lý Chất lượng ISO 9001 và chứng chỉ tiêu chuẩn Xuất khẩu Oeko – tex" Ngành nghề kinh doanh Dệt, Nhuộm - Vật Tư Thiết Bị Sợi - Sản Xuất và Bán Buôn May Mặc - Nguyên, Phụ Liệu May Mặc Chỉ May và Chỉ Thêu Giày - Phụ Liệu và Thiết Bị Chào mừng các ứng viên đến với công ty. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính Nhân sự (Nam) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng. Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính Nhân sự (Nam) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trung Dũng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Xóm Án, Khu Làng nghề Triều Khúc, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính Nhân sự (Nam)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ