Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Về Tuyển Dụng)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
1. Nhân sự (60%)
- Đăng tuyển, tìm kiếm hồ sơ, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn cho TBP.
- Chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân viên mới bao gồm: chuẩn bị bàn ghế, máy tính, VPP, bảng welcome, lấy mẫu vân tay, đăng ký biển số xe với tòa nhà...
- Bàn giao & nhận bàn giao các thiết bị, máy móc, công cụ, dụng cụ, VPP... cho NV mới và NV nghỉ việc.
- Phụ trách chấm công & theo dõi phép năm của NV khối văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý & BGĐ.
2. Hành chính (40%)
- Tìm kiếm các nhà cung cấp & phụ trách toàn bộ mảng dịch vụ của Công ty như mua sắm, in ấn, sửa chữa... Đặt phòng nghỉ, khách sạn, vé máy bay, taxi... cho CBNV đi công tác.
- Quản lý & kiểm soát việc sử dụng các tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, các ấn phẩm, đồng phục... Lập file theo dõi & cập nhật ngay khi có phát sinh. Kiểm kê toàn bộ tài sản cố định của Công ty định kỳ 6 tháng/lần.
- Rà soát, quản lý & làm đề nghị thanh toán & tổng hợp báo cáo các chi phí cố định của Công ty: thuê nhà, điện, nước, internet, điện thoại, chuyển phát nhanh, vệ sinh môi trường, thuê cây nước, chi phí văn phòng (trà, cafe, giấy ăn, cúng lễ....) và các chi phí khác có liên quan.
- Quản lý phòng họp của công ty. Đôn đốc, kiểm tra công tác lau dọn vệ sinh của NV tạp vụ.
- Lập sổ theo dõi việc nhận & chuyển công văn, chứng từ đi/đến của các BP & đối tác.
- Lập bảng theo dõi chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng.
- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của nhà nước và quy định của công ty.
- Quản lý lưu trữ toàn bộ các hợp đồng dịch vụ liên quan đến các mảng công việc phụ trách: mua sắm, chuyển phát nhanh, điện thoại, internet, thuê nhà, thuê cây nước...
- Liên hệ dịch vụ làm các thủ tục giấy tờ pháp lý của công ty gồm: đăng ký kinh doanh, chuyển đổi pháp nhân, giấy phép thành lập chi nhánh, VPĐD, làm con dấu...
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 25 trở lên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, quản lý chi phí tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Tiếng Anh
- Phỏng vấn trúng tuyển đi làm luôn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 - 15 triệu (deal khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc từ T2 đến hết sáng T7 hàng tuần
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Thưởng lễ tết, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà tặng sinh nhật, du lịch nghỉ mát hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân
- Cơ hội phát triển, thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN SAO KHUÊ
Tòa nhà Talico, 22 Hồ Giám, phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Tòa nhà Talico, 22 Hồ Giám, phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê (Sao Khuê Group) được thành lập ngày 23/03/2013.Với sứ mệnh mang lại thành công cho Khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Sao Khuê luôn cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê (Sao Khuê Group) được thành lập ngày 23/03/2013.Với sứ mệnh mang lại thành công cho Khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Sao Khuê luôn cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội, đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ gắn bó và uy tín với khách hàng, quan tâm, đảm bảo thỏa mãn tất cả các yêu cầu, dù là nhỏ nhất của khách hàng. Với các dịch vụ: Phiên dịch, biên dịch, cung cấp thiết bị phiên dịch, thu âm, lồng tiếng. Sao Khuê tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn trong nước như Vingroup, T&T, FLC & Bamboo Airways, Vietnamairline,… và là công ty luôn đạt được sự tin tưởng về uy tín chất lượng của các tổ chức lớn tầm cỡ Quốc tế như Unicef, World Bank, US Embassy, Eurocham, Tony Blair Associate,… Song song với các dịch vụ trên, Sao Khuê cũng luôn rất chú trọng đến việc giáo dục và đào tạo ngôn ngữ. Học viện tài năng Sao Khuê (Sao Khue Talent Academy) là học viện trực thuộc Sao Khue Group, nơi ươm mầm tài năng và thắp sáng ước mơ trên con đường trở thành Biên Phiên dịch chuyên nghiệp. Sao Khuê tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học đào tạo Biên Phiên dịch hàng đầu Việt Nam, đồng thời là nơi có những chương trình học được “may đo” theo từng nhu cầu, mục tiêu của học viên và các Doanh nghiệp: ngoại ngữ chuyên sâu đa lĩnh vực, luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL…. Mang trong mình sứ mệnh đào tạo “Truyền lửa - Truyền nghề” cùng đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, Sao Khuê sẽ luôn giúp học viên rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh với nghề nghiệp, đảm bảo đầu ra cho học viên. Ngay khi thành lập, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”. Các thành tựu mà Sao Khuê đạt được đều do nhân viên gây dựng nên; vì vậy, chúng tôi luôn có những chế độ đãi ngộ tốt nhất nhằm thu hút và giữ chân nhân tài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Về Tuyển Dụng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN SAO KHUÊ. CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN SAO KHUÊ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Về Tuyển Dụng) cách đây lúc 22/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN SAO KHUÊ
Địa chỉ: Tòa nhà Talico, 22 Hồ Giám, phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên