Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Long An - Tp.HCM)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 231 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Long An


Mô tả công việc

+ Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7 từ: 8:00 đến 16:30 (Thứ 7 về sớm 2 tiếng)
+ Mô tả công việc: Công tác lễ tân, hành chánh và nhân sự
- Quản lý CB-CNV ra vào cổng, quản lý việc tuân thủ nội quy công ty và tiếp đón khách
- Thực hiện, phân phối và lưu trữ công văn, giấy tờ, các biểu mẫu và quyết định của công ty
- Theo dõi và làm hợp đồng lao động, báo tăng, giảm, giải quyết chế độ bảo hiểm cho CB-CNV
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty
- Theo dõi quản lý chi phí văn phòng phẩm, trang thiết bị trong công ty
- Tuyển dụng, đào tạo hướng dẫn nhân viên mới, xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm
- Vận hành hệ thống lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Có xe đưa rước đi từ TP.HCM - Long An

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại Thương, hoặc các lĩnh vực liên quan
- Nữ tuổi từ 23 – 45 tuổi
- Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí công việc liên quan ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng hoạch định công việc và quản lý thời gian, kỹ năng vi tính
- Trung thực, cẩn trọng, tế nhị, trung tín
- Giao tiếp tự tin và nhạy bén trong phán đoán công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ công việc.
- Mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn: Thưởng chuyên cần, thưởng theo doanh số Công ty, thưởng đột suất, thưởng lễ, tết… và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Đánh giá tăng lương định kỳ ít nhất 01 năm 01 lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Có xe đưa rước đi từ TP.HCM - Long An

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T
Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T
Tòa nhà KCN Vĩnh Lộc Lô A59/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Q. Bình Tân
Người liên hệ: Chị Thu
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Long An - Tp.HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T. Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Long An - Tp.HCM) cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà KCN Vĩnh Lộc Lô A59/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Q. Bình Tân

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Long An - Tp.HCM)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ