Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
** Yêu cầu công việc:
- Quản lý thiết bị, văn phòng phẩm,... tại văn phòng làm việc
- Tim kiếm, tuyển dụng nhân sự
- Tính lương, làm BHXH cho nhân viên trong công ty
- Quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của người Lao động tại doanh nghiệp
- Làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
* Địa điểm làm việc: Số 643 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Quản lý thiết bị, văn phòng phẩm,... tại văn phòng làm việc
- Tim kiếm, tuyển dụng nhân sự
- Tính lương, làm BHXH cho nhân viên trong công ty
- Quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của người Lao động tại doanh nghiệp
- Làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
* Địa điểm làm việc: Số 643 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Yêu cầu ứng viên
***Yêu cầu
- Hiểu biết pháp luật lao động
- Chăm chỉ, năng động, sáng tạo. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự
***Địa điểm nộp hồ sơ: 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
***Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, tùy vào năng lực của ứng viên
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Hiểu biết pháp luật lao động
- Chăm chỉ, năng động, sáng tạo. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự
***Địa điểm nộp hồ sơ: 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
***Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, tùy vào năng lực của ứng viên
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, tùy vào năng lực của ứng viên
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ lễ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ lễ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHƠN TRẠCH
Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Người liên hệ: Lại Thị Quyên
Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Người liên hệ: Lại Thị Quyên
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHƠN TRẠCH. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHƠN TRẠCH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại TP Hồ Chí Minh cách đây lúc 21/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHƠN TRẠCH
Địa chỉ: Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên