Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Tân Uyên - Bình Dương
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 495 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
-Soạn thảo Hợp đồng lao động, Quyết định nghỉ việc: Thực hiện soạn thảo Hợp đồng thử việc, theo dõi và đánh giá năng lực của CNV để soạn thảo hợp đồng lao động chính thức
- Chấm công, báo cơm: Thực hiện chấm công cho người lao động hằng ngày, tăng ca và phụ cấp để tính lương hàng tháng
- Quản lý văn phòng phẩm
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ của người lao động
- Văn thư : Lưu trữ dữ liệu, công văn đến, công văn đi
- Làm thẻ ATM, phát thẻ đeo, đồng phục
- Chấm công, báo cơm: Thực hiện chấm công cho người lao động hằng ngày, tăng ca và phụ cấp để tính lương hàng tháng
- Quản lý văn phòng phẩm
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ của người lao động
- Văn thư : Lưu trữ dữ liệu, công văn đến, công văn đi
- Làm thẻ ATM, phát thẻ đeo, đồng phục
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ học vấn, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Có bằng Kế toán .
- Hiểu biết tốt về luật kế toán, luật thuế.
- Đã sử dụng phần mềm kế toán Misa.
* Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Có thái độ thân thiện, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc, hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
* Phẩm chất:
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của công ty.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Có bằng Kế toán .
- Hiểu biết tốt về luật kế toán, luật thuế.
- Đã sử dụng phần mềm kế toán Misa.
* Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Có thái độ thân thiện, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc, hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
* Phẩm chất:
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ: 8h00' đến 17h00'
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến
- Làm việc tại Chi nhanh Công ty TNHH PLP
Đường Tân Hiệp 04, KP.Tân Bình, P. Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, Bình Dương
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến
- Làm việc tại Chi nhanh Công ty TNHH PLP
Đường Tân Hiệp 04, KP.Tân Bình, P. Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, Bình Dương
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PLP
đường Tân Hiệp 04,Kp. Tân Bình, P. Tân Hiệp, TX. Tân Uyên , Bình Dương
Người liên hệ: Ms Yến (02873036686 Ext 126)
đường Tân Hiệp 04,Kp. Tân Bình, P. Tân Hiệp, TX. Tân Uyên , Bình Dương
Người liên hệ: Ms Yến (02873036686 Ext 126)
Chuyên sản xuất các mặt hàng mút xốp Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Tân Uyên - Bình Dương trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PLP. CÔNG TY TNHH PLP đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Làm Việc Tại Tân Uyên - Bình Dương cách đây lúc 15/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PLP
Địa chỉ: đường Tân Hiệp 04,Kp. Tân Bình, P. Tân Hiệp, TX. Tân Uyên , Bình Dương
Quy mô: Đang cập nhật