Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính và các công việc hậu cần khác đảm bảo hoạt động cho các bộ phận
- Soạn thảo các văn bản, quản lý công văn đi và đến
- Theo dõi chấm công, phân công tại các bộ phận
- Theo đõi BHXH
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan đến người lao động ( nghỉ phép, nghỉ chế độ...) hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của người lao động liên quan hành chính
- Hỗ trợ tuyển dụng cho các dự án xây dựng, đào tạo, lương thưởng, bảo hiểm...
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Soạn thảo các văn bản, quản lý công văn đi và đến
- Theo dõi chấm công, phân công tại các bộ phận
- Theo đõi BHXH
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan đến người lao động ( nghỉ phép, nghỉ chế độ...) hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của người lao động liên quan hành chính
- Hỗ trợ tuyển dụng cho các dự án xây dựng, đào tạo, lương thưởng, bảo hiểm...
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan
- Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát
- Năng động, lịch thiệp và có hiểu biết về kỹ năng làm Hành chính tổng hợp.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt.
- Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát
- Năng động, lịch thiệp và có hiểu biết về kỹ năng làm Hành chính tổng hợp.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm của công ty.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các quyền lợi theo luật Lao Động và chính sách khuyến khích từ công ty như: ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc, BHXH-BHYT và BH Thất Nghiệp (đối với NV chính thức)
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các quyền lợi theo luật Lao Động và chính sách khuyến khích từ công ty như: ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc, BHXH-BHYT và BH Thất Nghiệp (đối với NV chính thức)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Hoa Xinh
B2.01-03 CC Hoàng Anh An Tiến, Ấp 5, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Người liên hệ: Chị Linh
B2.01-03 CC Hoàng Anh An Tiến, Ấp 5, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Người liên hệ: Chị Linh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Hoa Xinh. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Hoa Xinh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Hoa Xinh
Địa chỉ: B2.01-03 CC Hoàng Anh An Tiến, Ấp 5, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật