Nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty.
2. Cập nhật và theo dõi thông tin CBCNV trong file Lý lịch trích ngang.
3. Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi thời hạn, lưu trữ HĐLĐ của CBCNV.
4. Soạn thảo các quyết định bổ nhiệm, sa thải, khen thưởng, kỷ luật, ủy quyền….và các loại Văn bản, công văn theo yêu cầu.
5. Thực hiện hồ sơ tham gia, giải quyết chế độ BHXH bắt buộc cho CBNCV. Lập bảng trích nộp BHXH.
6. Đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH hàng quý, có văn bản xác nhận với BHXH.
7. Lập tờ khai báo cáo thuế thu nhập cá nhân nộp cơ quan thuế và hồ sơ quyết toán thuế TNCN hàng năm.
8. Đăng ký thang bảng lương (hàng năm) cho Phòng Lao động.
9. Báo cáo khai trình lao động 6 tháng/lần nộp cho Phòng Lao động.
10. Đăng ký Mã số thuế cho CBCNV, cho người phụ thuộc.
11. Thực hiện hồ sơ Giảm trừ gia cảnh cho CBCNV.
12. Thực hiện Trích nộp tiền thuế GTGT và TNCN vào kho bạc nhà nước tiền cho thuê nhà của TGĐ.
13. Tham mưu & cập nhật kịp thời cho BGĐ, TP về luật LĐ, luật BHXH, các TT nghị định của nhà nước.
14. Giải quyết khiếu nại của CBCNV.
15. Lưu trữ, theo dõi, quản lý các hồ sơ được phân công trong Phòng HCNS.
16. Phụ trách chính công tác ISO của phòng HCNS.

Yêu cầu ứng viên

- Am hiểu về Luật Lao động và các nghiệp vụ Nhân sự/ Hành chính
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn.
- Tác phong gọn gàng, ngăn nắp.
- Không ngại khó, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Word, Excel, soan thảo văn bản tốt.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương và các chế độ phúc lợi khác.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Du lịch hằng năm và nhiều chính sách khác của công ty, "

Cách thức ứng tuyển

- Đơn ứng tuyển.
- CV
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.
- Bản sao công chứng: CMND hoặc thẻ căn cước, hộ khẩu.
- Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thu
I. THÔNG TIN CƠ BẢN VỂ ASL: 1. Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á. 2. Tên doanh nghiệp (tiếng Anh) : Amerasian Shipping Logistics Corp. 3. Tên giao dịch (tên viết tắt) : ASL CORP. 4. Địa chỉ : Số 31/34A, ...Chi tiết
I. THÔNG TIN CƠ BẢN VỂ ASL: 1. Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á. 2. Tên doanh nghiệp (tiếng Anh) : Amerasian Shipping Logistics Corp. 3. Tên giao dịch (tên viết tắt) : ASL CORP. 4. Địa chỉ : Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. 5. Điện thoại : 028.35129759 Fax: 08.35129758 6. Email: admin@asl-corp.com; aslshipping@vnn.vn ; Website: www.asl-corp.com 7. Giấy CN ĐKKD số: 0303659948 đăng ký lần đầu ngày 25/01/2005, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 10/09/2014. Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. 8. Ngành nghề kinh doanh chính: Vận chuyển hàng không Vận chuyển đường biển Vận chuyển hàng lẻ Vận chuyển nội địa Vận chuyển đa phương thức Vận chuyển dự án công trình Khai thuê Hải Quan Dịch vụ kho bãi Dịch vụ vận chuyển Container Bồn (ISO Tank) Dịch vụ giao nhận tích hợp 3PL,4PL Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á . Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính nhân sự cách đây lúc 15/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ