Nhân viên Hành chính Nhân sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 359 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Số lượng:3
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Bình Dương, Bình Định, Gia Lai, Lâm Đồng, Long An
Mô tả công việc
-Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan;
- Tuổi từ 1993 – 1996;
- Yêu thích công việc hành chính;
- Có kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch;
- Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan;
- Tuổi từ 1993 – 1996;
- Yêu thích công việc hành chính;
- Có kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch;
- Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan;
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển của mỗi cá nhân;
- Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Lương khởi điểm: 5 - 7 Triệu/tháng (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;
- Cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ trong quá trình làm việc;
- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ;
- Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Lương khởi điểm: 5 - 7 Triệu/tháng (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;
- Cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ trong quá trình làm việc;
- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ;
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Phụng
số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Phụng
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu ...Chi tiết
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Sau 5 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động phủ sóng 63 trung tâm tỉnh thành trên cả nước với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, 500 chi nhánh và mục tiêu đạt mốc 100.000.000 đơn hàng trong năm 2018. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính Nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính Nhân sự cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 5000-10000 nhân viên