NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chuyên môn:
+ Quản lý nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: lưu trữ hồ sơ, sổ bảo hiểm của CBNV, soạn thảo, theo dõi và lưu trữ hợp đồng nhân sự
- Theo dõi việc chấp hành kỷ luật lao động, quản lý việc chấm công và giờ giấc làm việc của nhân viên
- Hướng dẫn thủ tục nghỉ việc và tiến hành thanh lý hợp đồng cho nhân viên
+ Lương
- Tính lương và làm các thủ tục thanh toán và chuyển khoản lương
+ Thuế TNCN
- Đăng ký MST cá nhân và giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
- Làm và viết biên lai thuế TNCN
- Quyết toán thuế TNCN năm cho CBNV
+ Bảo hiểm
- Đăng ký tham gia bảo hiểm cho CBNV mới
- Làm sổ BHXH, thẻ BHYT cho CBNV
- Tổng hợp bảo hiểm và đối chiếu với cơ quan bảo hiểm
+ Chế độ phúc lợi
- Tham gia tổ chức, chúc mừng, thăm hỏi các CBNV vào những dịp như lễ têt, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản…
- Tham gia xây dựng chế độ chính sách , thưởng lễ tết
- Tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, hội thảo, đảm bảo các tiêu chuẩn phúc lợi dành cho nhân viên.
+ Soạn thảo chế độ, chính sách theo phân công
+ Đánh giá :
- Lập kế hoạch, xin phê duyệt và tổ chức đánh giá kết quả công việc nhân viên, định hướng nghề nghiệp, phát triển năng lực nhân viên định kỳ 6 tháng và 1 năm.
+ Quan hệ lao động
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của nhân viên, giải quyết các khiếu nại và tranh chấp lao động.
+ Các công việc hành chính khác
- Lưu trữ các loại hồ sơ, giấy tờ pháp lý của công ty và các đơn vị thành viên
- Làm thủ tục thay đổi hoặc gia hạn đăng ký kinh doanh
- Thông báo các quyết định về chế độ chính sách mới ban hành của BGĐ đến toàn bộ CBNV
- Giải đáp các thắc mắc của CBNV liên quan đến nhân sự.
* Trách nhiệm chung
- Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;
- Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên nghành Kế toán – Kiểm toán, Tài Chính, Hành chính nhân sự
- Am hiểu pháp luật lao động & Luật BH Việt Nam;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại các Công ty sản xuất.
- Khả năng giao tiếp truyền đạt tốt
- Tiếng hoa: ưu tiên biết tiếng Hoa
Địa điểm làm việc: CÔNG TY HOME TEC ,Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
Ngày bắt đầu công việc từ: 01/01/2019

Quyền lợi được hưởng

-Thưởng: Thưởng lễ tết theo quy định của công ty
- Bảo hiểm: Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Có xe đưa đón nhân viên từ địa điểm TP HCM

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NHỰA VIỆT LONG
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NHỰA VIỆT LONG
D3/18A đường Kênh A, ấp 4, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh
Người liên hệ: Hằng
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NHỰA VIỆT LONG. CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NHỰA VIỆT LONG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NHỰA VIỆT LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: D3/18A đường Kênh A, ấp 4, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ