Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1/  Hành chính
- Soạn thảo văn bản, quyết định hành chính 
- Lưu trữ văn bản đã được ký duyệt và ban hành
- Tổng hợp, đề xuất mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, tài sản cố định
- Điều động xe công theo đề xuất sử dụng xe của các bộ phận
- Cấp phát nhiên liệu – tính định mức nhiên liệu xe công
- Mua đồ uống để khách tự phục vụ
- Quản lý các nguồn tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư 
- Giám sát, kiểm tra việc chuẩn bị phòng họp, hậu cần phục vụ các cuộc họp
- Làm card, thêu áo, làm thẻ cho nhân sự mới
- Thực hiện kiểm tra giá đầu vào các tài sản, công cụ, dụng cụ, của Đại lý
2/ Nhân sự
- Xây dựng mô tả công việc của từng vị trí
- Đăng tin tuyển dụng theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
- Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn
Tiếp nhận, quản lý, theo dõi và cập nhật những thông tin liên quan đến nhân sự 
- Theo dõi quá trình học việc, thử việc của nhân viên
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, HĐLĐ
- Quản lý chấm công, chấm cơm hàng ngày
- Theo dõi ngày phép của toàn bộ nhân viên trong công ty
- Tính lương cho CBNV
- Báo tăng giảm lao động tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN và giải quyết các chế độ phát sinh cho người lao động
- Hàng tháng lấy bảng chốt BHXH làm đề nghị thanh toán tiền BHXH cho cơ quan BHXH Quận 

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng, nhân sự
- Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao
- Khả năng phối hợp trong công việc tốt

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước 
• Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hằng năm.
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM LIÊN HÀ NỘI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM LIÊN HÀ NỘI
Số 26 đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hương
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM LIÊN HÀ NỘI. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM LIÊN HÀ NỘI đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính nhân sự cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIM LIÊN HÀ NỘI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 26 đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ