Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: , ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

1. Công việc Nhân sự:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tương tác chăm sóc gây ấn tượng và xây dựng hình ảnh công ty cũng như giữ chân nhân sự.
- chấm công, tính lương kết hợp kế toán tiến hành thủ tục chi trả lương, giải đáp thắc mắc vấn đề lương cho người lao động.
- xây dựng nội quy, quy chế và chính sách lương thưởng
- Đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Xử lý khen thưởng, kỷ luật, tuân thủ nội quy lao động.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
2. Công việc Hành chính:
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, in ấn, công chứng tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu công ty.
- Lập kế hoạch tổ chức các cuộc họp, hội nghị và các tiệc của công ty.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty theo định kỳ.
- Theo dõi sinh nhật CBNV Công ty, phối hợp Công đoàn thực hiện chế độ cho NLĐ.
- Theo dõi chi phí của PHCNS: Dự trù, đề xuất, thanh quyết toán theo phân công.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Nắm vững các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm

Quyền lợi được hưởng

- LCB + KPI + Thưởng
- Du lịch hàng năm, teambuilding cùng Công ty 3 - 4 lần/năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh HCM - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Địa Ốc Khởi Nguồn
Chi Nhánh HCM - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Địa Ốc Khởi Nguồn
11 A1 KDC Him Lam Phú Đông, Trần Thị Vững, Linh Tây, Thủ Đức
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Chi Nhánh HCM - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Địa Ốc Khởi Nguồn. Chi Nhánh HCM - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Địa Ốc Khởi Nguồn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 17/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Chi Nhánh HCM - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Địa Ốc Khởi Nguồn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 11 A1 KDC Him Lam Phú Đông, Trần Thị Vững, Linh Tây, Thủ Đức

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ