Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
Tiếp nhận cuộc gọi chuyển đến các phòng ban trong công ty.
Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tổ chức các buổi tiếp khách, cuộc họp trong công ty, tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật, khen thưởng.
Quản lý chi tiêu chi phí hành chính của công ty
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu
Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm
bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Quản lý cơ sở vật chất, mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành nhân sự …
Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi. Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực nhân sự, lao động,
bảo hiểm…
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ C&B, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Có thể làm việc dưới áp lực cao.
Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ và biết quan sát.
Có thể tổng hợp và phân tích báo cáo nhanh chóng.
Có khả năng tự tổ chức, xây dựng kế hoạch có trình tự đúng với pháp luật và nội quy công ty.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động, quà tặng nhân viên và nhiều
phúc lợi khác, ...
Quy chế rõ ràng của công ty như tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết, ngày lễ, …
Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ
hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp không giới hạn.
Thu nhập ổn định và còn tiếp tục tăng cao tùy theo năng lực cũng như trình độ của nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SAIGON ALH
CÔNG TY TNHH SAIGON ALH
102 Đường số 1, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SAIGON ALH. CÔNG TY TNHH SAIGON ALH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 15/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SAIGON ALH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 102 Đường số 1, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ