Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Theo dõi chuyên cần, chấm công hàng ngày và việc thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty;
Quản lý các văn bản hành chính;
Mua sắm và quản lý các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc tại văn phòng Công ty và văn phòng Khách hàng (nếu có);
Theo dõi và làm thanh toán các khoản thanh toán đến hạn;
Phụ trách công tác truyền thông nội bộ, hỗ trợ phát triển kênh Fanpage công ty. Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ (liên hoan, sinh nhật, các hoạt động công đoàn), hỗ trợ các sự kiện giao lưu với Khách hàng, đối tác và góp phần xây dựng văn hóa công ty;
Báo cáo công việc hàng tuần;
Các nhiệm vụ khác được thỏa thuận trong quá trình làm việc.

Yêu cầu ứng viên

Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Quản trị nhân lực;
Có kinh nghiệm mảng hành chính – nhân sự từ 06 tháng – 01 năm;
Thành thạo tin học văn phòng;
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; làm việc cẩn thận, trung thực và có tinh thần học hỏi;
Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt;
Có thiết bị làm việc: máy tính cá nhân;
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
Chủ động, sẵn sàng học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ tháng + Lương tháng thứ 13;
Hỗ trợ đi lại 1.500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ/ tháng;
Làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, quy trình chuẩn, người hướng dẫn có chuyên môn cao;
Đánh giá định kỳ 2 lần/năm, xét tăng lương theo năng lực;
Đảm bảo quyền lợi và các chế độ đảm bảo quyền lợi cho người lao động;
Định hướng phát triển kỹ năng cho nhân viên;
Nhiều chương trình training, du lịch, team buiding tháng/quý/năm;
Tham gia CLB Bóng đá, Billiard và Tiếng Anh của Công ty, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK
Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK
Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK. Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 03/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ