Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 32 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Chấm công theo đúng quy chế công ty, theo mức khoán việc, tổng hợp công tính lương.
- Theo dõi, làm hợp đồng lao động, cập nhật danh sách lao động, danh sách lao động ký hợp đồng lao động, (thời hạn, công việc, mức lương …).
- Tính Lương và chế độ BHXH và BHYT (theo quy định của cơ quan BHXH) và các chế độ khác theo quy chế của công ty.
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật, Luật Lao Động, Luật BHXH,...Đảm bảo các hoạt động của công ty diễn ra đúng theo luật (Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc,...)
- Đề xuất phương án chấm công linh hoạt, hệ thống tính KPI phù hợp vào từng thời điểm cho từng vị trí.
- Hàng quý tổng hợp KPI phòng và KPI nhân viên để làm căn cứ tính lương hiệu quả.
- Soạn thảo, tổng hợp, ban hành, lưu trữ các văn bản, biểu mẫu hành chính
- Theo dõi vấn đề chấp hành nội quy, giờ giấc làm việc, đồng phục, nghỉ phép,... Gửi mail giải trình và nhắc nhở các nhân viên đi chậm, đi trễ vào đầu thứ 2 hàng tuần
- Báo cáo định kỳ công tác ATLĐ và PCCC cho cơ quan chuyên trách.
- Cấp phát theo dõi sim điện thoại, báo cáo số dư, nợ phát sinh…
- Quản lý trang thiết bị văn phòng cơ sở vật chất tiến hành sữa chữa, thay mới kịp thời.
- Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn (cho Giám đốc, nhân viên công ty đi công tác), đặt làm namecard cho nhân viên, ...
- Các công việc khác khi có phát sinh.
- Hàng tuần gửi báo cáo cập nhật tình hình sử dụng lao động cho Trưởng phòng & Giám đốc.
- Lập danh sách quản lý nhân sự về đào tạo, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật …; quản lý và lưu hồ sơ lao động toàn công ty.
- Tham gia xây dựng phong trào, kết nối nhân viên công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần
- Theo dõi, làm hợp đồng lao động, cập nhật danh sách lao động, danh sách lao động ký hợp đồng lao động, (thời hạn, công việc, mức lương …).
- Tính Lương và chế độ BHXH và BHYT (theo quy định của cơ quan BHXH) và các chế độ khác theo quy chế của công ty.
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật, Luật Lao Động, Luật BHXH,...Đảm bảo các hoạt động của công ty diễn ra đúng theo luật (Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc,...)
- Đề xuất phương án chấm công linh hoạt, hệ thống tính KPI phù hợp vào từng thời điểm cho từng vị trí.
- Hàng quý tổng hợp KPI phòng và KPI nhân viên để làm căn cứ tính lương hiệu quả.
- Soạn thảo, tổng hợp, ban hành, lưu trữ các văn bản, biểu mẫu hành chính
- Theo dõi vấn đề chấp hành nội quy, giờ giấc làm việc, đồng phục, nghỉ phép,... Gửi mail giải trình và nhắc nhở các nhân viên đi chậm, đi trễ vào đầu thứ 2 hàng tuần
- Báo cáo định kỳ công tác ATLĐ và PCCC cho cơ quan chuyên trách.
- Cấp phát theo dõi sim điện thoại, báo cáo số dư, nợ phát sinh…
- Quản lý trang thiết bị văn phòng cơ sở vật chất tiến hành sữa chữa, thay mới kịp thời.
- Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn (cho Giám đốc, nhân viên công ty đi công tác), đặt làm namecard cho nhân viên, ...
- Các công việc khác khi có phát sinh.
- Hàng tuần gửi báo cáo cập nhật tình hình sử dụng lao động cho Trưởng phòng & Giám đốc.
- Lập danh sách quản lý nhân sự về đào tạo, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật …; quản lý và lưu hồ sơ lao động toàn công ty.
- Tham gia xây dựng phong trào, kết nối nhân viên công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp loại Khá các trường Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật.
- Có tham gia các khoá học/chương trình đào tạo về Quản trị Nguồn nhân lực là một lợi thế
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên kiến thức, kinh nghiệm, vận dụng tốt các phương pháp, công cụ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, quản lý nhân viên làm việc từ xa, phương pháp tính lương…
- Ưu tiên có kỹ năng đào tạo và thuyết trình, từng tham gia xây dựng văn hoá Doanh nghiệp và các mối quan hệ lao động, có thể làm việc từ xa.
- Anh văn đọc hiểu cơ bản
- Có tham gia các khoá học/chương trình đào tạo về Quản trị Nguồn nhân lực là một lợi thế
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên kiến thức, kinh nghiệm, vận dụng tốt các phương pháp, công cụ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, quản lý nhân viên làm việc từ xa, phương pháp tính lương…
- Ưu tiên có kỹ năng đào tạo và thuyết trình, từng tham gia xây dựng văn hoá Doanh nghiệp và các mối quan hệ lao động, có thể làm việc từ xa.
- Anh văn đọc hiểu cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- BHYT, BHXH, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13, hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi của công ty.
- Tham gia cùng Công ty các dịp Sinh nhật, Teambuilding, Tình nguyện, Company Trip, Year End Party, các hoạt động nội bộ hàng tháng,….
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng, thân thiện và khuyến khích sự cởi mở, sáng tạo.
- BHYT, BHXH, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13, hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi của công ty.
- Tham gia cùng Công ty các dịp Sinh nhật, Teambuilding, Tình nguyện, Company Trip, Year End Party, các hoạt động nội bộ hàng tháng,….
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng, thân thiện và khuyến khích sự cởi mở, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty CP PMAC
56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM
56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP PMAC. Công ty CP PMAC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 22/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP PMAC
Địa chỉ: 56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật