Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Thực hiện đăng tuyển dụng, lựa chọn hồ sơ và tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ các bộ phận.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng, đãi ngộ cho người lao động định kỳ hay có phát sinh
- Khai báo tăng giảm, đóng BHXH, tính thuế TNCN, chế độ cho người lao động
- Tư vấn, tham gia, giải đáp thắc mắc NLD về chế độ, chính sách
- Đôn đốc các bộ phận thực hiện theo các mục tiêu đề ra
- Theo dõi, quản lý, cập nhật, hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các công việc hành chính trong bộ phận
- Thực hiện các công tác khác Quản lý hoặc BGD giao.
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ các bộ phận.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng, đãi ngộ cho người lao động định kỳ hay có phát sinh
- Khai báo tăng giảm, đóng BHXH, tính thuế TNCN, chế độ cho người lao động
- Tư vấn, tham gia, giải đáp thắc mắc NLD về chế độ, chính sách
- Đôn đốc các bộ phận thực hiện theo các mục tiêu đề ra
- Theo dõi, quản lý, cập nhật, hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các công việc hành chính trong bộ phận
- Thực hiện các công tác khác Quản lý hoặc BGD giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Nhân sự/Kinh Tế
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã làm ở ở các nhà máy sản xuất.
- Am hiểu Luật lao động, Thuế TNCN, BHYT, BHXH
- Năng động, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt
- Chú trọng sự gắn bó lâu dài với công ty
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã làm ở ở các nhà máy sản xuất.
- Am hiểu Luật lao động, Thuế TNCN, BHYT, BHXH
- Năng động, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt
- Chú trọng sự gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng dầu công tác
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua và thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động Công ty.
- Chính sách đãi ngộ nhân viên làm việc theo thâm niên
- Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ mát hàng năm
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua và thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động Công ty.
- Chính sách đãi ngộ nhân viên làm việc theo thâm niên
- Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH MTV Mai Anh Minh
Số 17, Đường 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh
Số 17, Đường 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH MTV Mai Anh Minh. Công Ty TNHH MTV Mai Anh Minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 06/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH MTV Mai Anh Minh
Địa chỉ: Số 17, Đường 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật