Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Thu thập, xử lý và duy trì thông tin cá nhân, hợp đồng làm việc, và tài liệu liên quan đến nhân viên.
- Cập nhật thông tin nhân viên trong hệ thống dữ liệu nhân sự và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Tính lương thưởng và phúc lợi:
- Chấm công, tính lương và xử lý các khoản lương thưởng cho nhân viên.
- Đảm bảo việc thực hiện các chính sách phúc lợi và hỗ trợ nhân viên trong việc đăng ký các chương trình bảo hiểm và phúc lợi.
- Làm các thủ tục bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
Quản lý tuyển dụng và tuyển dụng mới:
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng bằng cách đăng tải thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Chuẩn bị hợp đồng làm việc và các tài liệu liên quan cho nhân viên mới.
Duy trì chính sách và quy trình nhân sự:
- Giám sát việc tuân thủ các chính sách và quy trình nhân sự trong tổ chức.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
Các công việc hành chính tổng hợp khác:
- Quản lý, theo dõi và mua sắm đồ dùng văn phòng
- Tổ chức sự kiện, các hoạt động phúc lợi cho nhân viên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các trường đại học
- Có kinh nghiệm tính lương, bảo hiểm xã hội, hành chính tổng hợp
- Hiểu biết các quy trình nhân sự
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập
- Cẩn thận, chuẩn mực
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ làm việc cầu tiến, ham học hỏi
- Thật thà, có tâm trong công việc
- Xác định gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo nội bộ và hướng dẫn cụ thể trong quá trình làm việc
- Ngoài lương thỏa thuân, có bonus hoa hồng hàng tháng theo kết quả kinh doanh
- Chế độ thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, du lịch, teambuilding
- Được tham gia các khóa học chuyên sâu để phát triển bản thân
- Làm việc trên hệ thống ERP, hệ thống kế toán theo chuẩn mực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, công bằng
- Ăn trưa tại công ty
- Teabreak giữa giờ hàng ngày tại công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TFV INDUSTRIES
CÔNG TY TNHH TFV INDUSTRIES
Thôn Tiên Đài, Xã Vạn Yên, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TFV INDUSTRIES. CÔNG TY TNHH TFV INDUSTRIES đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/08/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TFV INDUSTRIES

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thôn Tiên Đài, Xã Vạn Yên, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ