Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý các chi phí hành chính của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện vệ sinh văn phòng, sử dụng thiết bị điện, nước,…
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm và các tài sản khác của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng cơ chế, chính sách chế độ, tiền lương phù hợp với từng giai đoạn;
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ, KPI hàng tháng
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tiền lương theo tháng/quý/năm;
- Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN..
- Theo dõi và đăng ký MST TNCN, thủ tục đăng ký giảm trừ NPT cho người lao động.
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Thỏa thuận, đàm phán, giải quyết các vấn đề Quan hệ lao động
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình lãn- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với các Trưởng Bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Giám sát việc thực hiện vệ sinh văn phòng, sử dụng thiết bị điện, nước,…
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm và các tài sản khác của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng cơ chế, chính sách chế độ, tiền lương phù hợp với từng giai đoạn;
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ, KPI hàng tháng
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tiền lương theo tháng/quý/năm;
- Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN..
- Theo dõi và đăng ký MST TNCN, thủ tục đăng ký giảm trừ NPT cho người lao động.
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Thỏa thuận, đàm phán, giải quyết các vấn đề Quan hệ lao động
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình lãn- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với các Trưởng Bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
- Tối thiểu 1⎼2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Am hiểu luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
- Tối thiểu 1⎼2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Am hiểu luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13;
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý và cuối năm, thưởng thâm niên;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép hàng năm;
- Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
- Lương: khởi điểm 9 triệu đồng/tháng
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý và cuối năm, thưởng thâm niên;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép hàng năm;
- Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
- Lương: khởi điểm 9 triệu đồng/tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Cong Ty TNHH Fdeli
Bệnh viện Đồng Nai -2, Số 2, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Bệnh viện Đồng Nai -2, Số 2, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Cong Ty TNHH Fdeli. Cong Ty TNHH Fdeli đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 10/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Cong Ty TNHH Fdeli
Địa chỉ: Bệnh viện Đồng Nai -2, Số 2, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: Đang cập nhật