Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
+ Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng
+ Chủ động tìm kiếm ứng viên
+ Phối hợp với trưởng các bộ phận lọc CV ứng viên
+ Xếp lịch phỏng vấn & tham gia phỏng vấn cùng các bộ phận
+ Tham mưu cho BLĐ và các bộ phận kết quả đánh giá UV sau phỏng vấn
+ Follow ứng viên trước và sau phỏng vấn, theo dõi quá trình thử việc.
+ Chủ động tìm kiếm ứng viên
+ Phối hợp với trưởng các bộ phận lọc CV ứng viên
+ Xếp lịch phỏng vấn & tham gia phỏng vấn cùng các bộ phận
+ Tham mưu cho BLĐ và các bộ phận kết quả đánh giá UV sau phỏng vấn
+ Follow ứng viên trước và sau phỏng vấn, theo dõi quá trình thử việc.
Yêu cầu ứng viên
+ Độ tuổi 20 - 28 tuổi
+ Nhanh nhẹn, trung trực. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
+ Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt
+ Nhanh nhẹn, trung trực. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
+ Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
+ Làm việc trong môi trường Startup có nhiều cơ hội phát triển, thử sức và thăng tiến.
+ Thu nhập : 12.000.000 – 16.000.000 VNĐ
+ Thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh.
+ Team building, nghỉ mát, các hoạt động vui chơi gắn kết nhân sự
+ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thời gian làm việc: 7h:30 – 17:30, từ thứ Hai – Thứ Bảy
+ Thu nhập : 12.000.000 – 16.000.000 VNĐ
+ Thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh.
+ Team building, nghỉ mát, các hoạt động vui chơi gắn kết nhân sự
+ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thời gian làm việc: 7h:30 – 17:30, từ thứ Hai – Thứ Bảy
Cách thức ứng tuyển
+ Đơn xin việc hoặc CV xin việc
+ Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
+ 2 chứng minh nhân dân không cần công chứng
+ 2 hình 3*4 chụp dưới 6 tháng
+ Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
+ 2 chứng minh nhân dân không cần công chứng
+ 2 hình 3*4 chụp dưới 6 tháng
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Kim Lý
Số 2 Núi Thành, Phường 13 Quận Tân Bình
Số 2 Núi Thành, Phường 13 Quận Tân Bình
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Kim Lý. Công Ty TNHH Kim Lý đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 19/02/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Kim Lý
Địa chỉ: Số 2 Núi Thành, Phường 13 Quận Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật