Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 50 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nhập liệu dùng cho tính lương nhân viên.

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên.

- Báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản BHXH trên phần mềm bảo hiểm Efy.

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định điều chỉnh lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.

- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm.

- Trình độ: Từ cao đẳng trở lên. 

- Chuyên ngành được đào tạo: Quản trị Nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. 

- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint và các ứng dụng văn phòng liên quan. 

- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc.

- Trung thực, cẩn thận và chi tiết.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 7 - 9 triệu đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực).

- Thử việc hưởng 85% lương chính thức.

- Đóng BHXH sau thử việc. 

- Hưởng đầy đủ thưởng Lễ, Tết, phúc lợi theo quy định của Công ty.

- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện,

- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.

- Thời gian làm việc: 8 giờ - 17 giờ từ Thứ 2 – Thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn
Sô 35 Ngõ 683 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty TNHH TM XNK Việt Hàn – Nhà phân phối Yến Toản được thành lập từ năm 1987. Sau hơn 30 năm thành lập công ty đã không ngừng phát triển và vươn lên trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực ...Chi tiết

Công ty TNHH TM XNK Việt Hàn – Nhà phân phối Yến Toản được thành lập từ năm 1987. Sau hơn 30 năm thành lập công ty đã không ngừng phát triển và vươn lên trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực phân phối Điện Máy. Thương hiệu Việt Hàn đã trở thành nhà phân phối ủy quyền cho nhiều hãng sản xuất nổi tiếng hiện nay như: Panasonic, Daikin, Hitachi, Toshiba, Sharp, Samsung Vina, LG, Sony, Mitsubishi...

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn. Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 31/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Sô 35 Ngõ 683 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ