Nhân viên Hành chính - nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chấm công, làm BHXH và các việc liên quan đến cơ quan nhà nước về lao động
- Sàng lọc, sơ tuyển hồ sơ nhân sự cho phù hợp cới nhu cầu của công ty - tổ chức phỏng vấn và huấn luyện
- Phối hợp thực hiện các công tác quản trị hành chánh văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản công cụ dụng cụ.
- Trực tiếp đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn ứng viên theo vị trí và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Soạn thảo và quản lý, theo dõi HĐLĐ
- Đánh giá nhân sự: hết hạn thử việc, hết hạn HĐLĐ
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
- Soạn thảo văn bản hành chính nói chung: Quyết định, thông báo, công văn, biên bản...
- Theo dõi thanh toán các chi phí hành chính: thuê văn phòng, điện thoại, chuyển phát nhanh...
- Phối hợp với phòng tài chính kế toán quản lý quỹ tiền mặt tại văn phòng đại diện, phát lương và thu chi khác
- Quản lý và điều hành xe ô tô công ty
- Theo dõi việc thực hiện chế độ phúc lợi cho CBCNV
- Tham mưu cho cấp quản lý trong công tác quản lý nhân sự
- Các công việc khác thuộc về HCNS của công ty để đảm bảo quyền lợi cho người lao động trong quá trình làm việc

Yêu cầu ứng viên

- Có trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng giao tiếp, lập báo cáo, kế hoạch, kỹ năng thuyết trình
- Thành thạo word, excel và biết sử dụng phần mềm kế toán
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Hiểu biết và cập nhật pháp luật lao động, bảo hiểm

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ BHXH.
- Thưởng KPI, thưởng tháng lương 13.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor - TMD
Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor - TMD
Phong lâm - Hoàng Diệu - Gia Lộc - Hải Dương
Người liên hệ: Đào Thị Bích Hạnh
Ϲông ty cổ phần cửɑ gỗ Austdoor là thành viên củɑ Austdoor Group. Austdoor Group là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm về cửɑ cuốn, cửɑ nhựɑ uƤVϹ cửɑ nhôm cɑo cấp trên thị trường Việt Ɲɑm. Để hướng tới trở thành nhà cung cấp các giải pháp ...Chi tiết
Ϲông ty cổ phần cửɑ gỗ Austdoor là thành viên củɑ Austdoor Group. Austdoor Group là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm về cửɑ cuốn, cửɑ nhựɑ uƤVϹ cửɑ nhôm cɑo cấp trên thị trường Việt Ɲɑm. Để hướng tới trở thành nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửɑ hàng đầu khu vực ASEAƝ. Ƭhời giɑn tới Austdoor Group đưɑ rɑ thị trường các sản phẩm cửɑ gỗ được sản xuất trên dây truyền công nghệ mới với kiểu dáng hiện đại, sɑng trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cɑo củɑ khách hàng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính - nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor - TMD. Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor - TMD đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính - nhân sự cách đây lúc 01/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor - TMD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phong lâm - Hoàng Diệu - Gia Lộc - Hải Dương

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính - nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ