Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Mỹ phẩm/Trang sức

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Công việc hành chính
-  Cập nhật, quản lý thông báo, quyết định, quy định và thông tin đến các phòng ban
- Quản lý tài sản (Bàn ghế, công cụ dụng cụ, xe tải hàng,..)
- Quản lý và kiểm soát tạp vụ, bếp ăn vệ sinh văn phòng
- Trực tổng đài và chuyển thông tin đến anh, chị bộ phận liên quan.
- Quản lý và đề xuất văn phòng phẩm
- Cấp phát và quản lý đồng phục cho nhân viên
- Theo dõi các đánh giá kiểm định, đánh giá hàng năm về: Quan trắc môi trường, ANTLĐ-VSLĐ, PCCC, Khám sức khỏe định kỳ, kiểm định thang máy
- Hoàn tất các báo cáo liên quan gửi cơ quan nhà nước hàng năm. 
2. Công việc nhân sự
- Đăng tin tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ ứng viên
- Lên lịch phòng vấn và báo lại với Quản lý
- Gửi thư mời phỏng vấn, nhận việc, từ chối tuyển dụng
- Cập nhật thông tin đánh giá tuyển dụng gửi bộ phận tính lương
- Phổ biến thời gian thử việc, quy định cho nhân viên mới theo dõi thử việc của nhân viên và gửi đánh giá thử việc cho Quản lý phòng ban khi đến hạn kết thúc thử việc. 
- Quản lý HSNV (Hồ sơ cứng và file hồ sơ nhân viên)
- Quản lý và theo dõi các hợp đồng lao động của nhân viên, ký mới và tái ký
- Theo dõi tài sản công cụ dụng cụ khi NV nghỉ việc
- Cập nhật báo tăng báo giảm BHXH, BHYT và các chế độ của BHXH đối với người lao động
- Theo dõi BHXH của nhân viên nghỉ việc và hoàn tất việc trả sổ BHXH cho người lao động và Quyết định nghỉ việc.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo công đoàn
- Thực hiện công việc chấm công, tính lương cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

– Giới tính: Nữ

– Độ tuổi từ 25 tuổi.

– Trình độ: TN đại học / trung cấp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị.

– Có kinh nghiệm 2-3  năm

-  Thông thạo World / Excel,....

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

– Thời gian làm việc sáng 8-12h, chiều 13-17h (từ thứ 2 đến thứ 7).

– Được dùng cơm trưa tại công ty.

– Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động….

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Số 8 Tân Thới Nhất 7, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira - Công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc, Châu Âu tại Việt Nam từ năm 2001, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như: MIRA, MiraCulous, AROMA, Mira AROMA, MIK@VONK, CosRoyale, PETAL FRESH, FRAMESI, ...

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira. Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 24/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 8 Tân Thới Nhất 7, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ