Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 68 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý việc quảng cáo tuyển dụng online trên: LinkedIn, Hoteljob, Vietnamworks, trang facebook, nhóm facebook. Quản lý và giám sát chi phí quảng cáo theo ngân sách
Confidently manage online job posting such as: Linkedin, Hoteljob, Vietnamworks, facebook page, facebook groups. Manage and control the cost for advertisement within budget
- Tạo các bài đăng tuyển dụng cho từng vị trí, bao gồm tóm tắt mô tả công việc, các yêu cầu trong công việc cùng với các hình ảnh đi kèm.
Create a job posting collection for each position, included summary job description, requirement with designed pictures
- Trả lời các đơn xin việc trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận và thông báo cho những ứng viên không được nhận trong vòng một tuần
Respond to incoming applications within 3 days of receipt, and to unsuccessful interviews within one week.
- Tiến hành kiểm tra thông tin tham khảo về ứng viên và gửi thư mời làm việc cho các ứng viên thích hợp
Conduct proper reference check and handle job offer for suitable candidate
- Chuẩn bị việc đón tiếp nhân viên mới
Prepare onboarding process for new staffs
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng nhân sự
Perform other reasonable job duties as requested by Human Resources Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng trở lên hoặc tương đương.
At least 6 months in recruitment or equivalent position
- Bằng tốt nghiệp/ cử nhân về quản trị nguồn nhân lực hoặc bằng cấp tương đương.
A Diploma/ Bachelor Degree in human resources management or equivalent education.
- Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
Good in English (4 skills: listening, speaking, reading, and writing)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 7 triệu - 9 triệu + Thưởng doanh thu + Ăn trưa
Thưởng lương thứ 13 , thưởng lễ tết
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng
Nghỉ 12 ngày phép/ năm
Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty(hiếu, hỷ, sinh nhật,..)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

34 Châu Long - Ba Đình - Hà Nội
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt Nam
Địa chỉ: 34 Châu Long - Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên