Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 28 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

  • Tuyển dụng:
    - Tổ chức lên kế hoạch tuyển cho Chi nhánh theo năm/quý/ tháng   
    - Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch   
    - Thực hiện các hoạt động theo yêu cầu công việc của cấp trên, Công ty   
    - Sử dụng hệ thống theo quy trình của Công ty  
    - Tổng hợp báo cáo định kỳ  
  • Đào tạo:
    - Phối kết hợp phòng ban chuyên môn tổ chức thực hiện chương trình đào tạo theo kế hoạch   
    - Tổ chức và phối hợp với các phòng ban tiến hành kiểm tra, đánh giá nhân viên theo định kỳ về nghiệp vụ chuyên môn, tuân thủ nội quy, qui định và văn hoá doanh nghiệp   
    - Tổng hợp báo cáo định kỳ    
  • Hành chính & nhân sự: 
    - Thực hiện thủ tục nhận việc, thôi việc, thuyên chuyên cho nhân viên  
    - Thực hiện các công tác lễ tân, giao nhận hồ sơ, đón khách, ứng viên đến phỏng vấn   
    - Theo dõi, báo cáo về lượt khách đến Chi nhánh, chấm công nhân viên hàng ngày   
    - Quản lý chi tiêu và giám sát văn phòng phẩm, nước uống, thiết bị, chăm sóc vật chất tại Chi nhánh
    - Thực hiện thanh toán các chi phí cố định (điện, nước, rác …)   
    - Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng của Chi nhánh theo yêu cầu của quản lý 
    - Quản lý đội bảo vệ, vệ sinh, bảo đảm văn phòng an ninh, sạch sẽ, gọn gàng   
    - Chịu trách nhiệm trưng bày và chuẩn bị tài liệu tại các khu vực có khách đến   
    - Phụ trách chính khu vực phòng họp, đặt lịch họp tại phòng, chuẩn bị phòng họp
    - Viết biên bản cuộc họp đối với những cuộc họp chung tại Chi nhánh
    - Cập nhật đầy đủ các chính sách và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty
  • Yêu cầu ứng viên

    1/ Yêu cầu về năng lực:
    - Tư duy logic
    - Học hỏi nhanh
    - Suy nghĩ sáng tạo
    - Khả năng đánh giá phỏng vấn
    - Xây dựng mạng lưới quan hệ
    - Chính trực
    - Khách hàng làm trọng tâm
    - Trách nhiệm
    - Tổ chức và lập kế hoạch
    - Chịu áp lực cao
    - Làm việc có sự cam kết
    - Kiên trì
    - Chủ động
    - Tôn trọng người khác
    - Cởi mở với những lời góp ý và ý tưởng mới
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản
    - Giao tiếp
    - Làm việc nhóm
    - Am hiểu về lĩnh vực bất động sản
    2/ Yêu cầu khác
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng , các ứng dụng trên nền tảng Mobile ...
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính…
    - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô trên 20 người

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương: 8.000.000 VNĐ/tháng
    Bảo hiểm theo Luật đầy đủ
    Các chương trình đào tạo
    Các hoạt động teambuilding,...

    Cách thức ứng tuyển

    Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

    Giới thiệu về công ty

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN REVER
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN REVER
    191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
    Rever là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, chính thức ra mắt vào đầu năm 2016. Với đội ngũ nhân sự cao cấp trong nhiều lĩnh vực, Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung ...Chi tiết
    Rever là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, chính thức ra mắt vào đầu năm 2016. Với đội ngũ nhân sự cao cấp trong nhiều lĩnh vực, Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo ra một quá trình mua, bán, cho thuê Bất động sản thông minh và hiệu suất cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu. Ẩn chi tiết
    Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN REVER. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN REVER đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN REVER

    (0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

    Địa chỉ: 191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM

    Quy mô: 100-499 nhân viên


    Việc làm tương tự

    Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

    Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ