Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 28 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tổ chức lên kế hoạch tuyển cho Chi nhánh theo năm/quý/ tháng
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch
- Thực hiện các hoạt động theo yêu cầu công việc của cấp trên, Công ty
- Sử dụng hệ thống theo quy trình của Công ty
- Tổng hợp báo cáo định kỳ
- Phối kết hợp phòng ban chuyên môn tổ chức thực hiện chương trình đào tạo theo kế hoạch
- Tổ chức và phối hợp với các phòng ban tiến hành kiểm tra, đánh giá nhân viên theo định kỳ về nghiệp vụ chuyên môn, tuân thủ nội quy, qui định và văn hoá doanh nghiệp
- Tổng hợp báo cáo định kỳ
- Thực hiện thủ tục nhận việc, thôi việc, thuyên chuyên cho nhân viên
- Thực hiện các công tác lễ tân, giao nhận hồ sơ, đón khách, ứng viên đến phỏng vấn
- Theo dõi, báo cáo về lượt khách đến Chi nhánh, chấm công nhân viên hàng ngày
- Quản lý chi tiêu và giám sát văn phòng phẩm, nước uống, thiết bị, chăm sóc vật chất tại Chi nhánh
- Thực hiện thanh toán các chi phí cố định (điện, nước, rác …)
- Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng của Chi nhánh theo yêu cầu của quản lý
- Quản lý đội bảo vệ, vệ sinh, bảo đảm văn phòng an ninh, sạch sẽ, gọn gàng
- Chịu trách nhiệm trưng bày và chuẩn bị tài liệu tại các khu vực có khách đến
- Phụ trách chính khu vực phòng họp, đặt lịch họp tại phòng, chuẩn bị phòng họp
- Viết biên bản cuộc họp đối với những cuộc họp chung tại Chi nhánh
- Cập nhật đầy đủ các chính sách và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty
Yêu cầu ứng viên
1/ Yêu cầu về năng lực:
- Tư duy logic
- Học hỏi nhanh
- Suy nghĩ sáng tạo
- Khả năng đánh giá phỏng vấn
- Xây dựng mạng lưới quan hệ
- Chính trực
- Khách hàng làm trọng tâm
- Trách nhiệm
- Tổ chức và lập kế hoạch
- Chịu áp lực cao
- Làm việc có sự cam kết
- Kiên trì
- Chủ động
- Tôn trọng người khác
- Cởi mở với những lời góp ý và ý tưởng mới
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Giao tiếp
- Làm việc nhóm
- Am hiểu về lĩnh vực bất động sản
2/ Yêu cầu khác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng , các ứng dụng trên nền tảng Mobile ...
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô trên 20 người
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 8.000.000 VNĐ/tháng
Bảo hiểm theo Luật đầy đủ
Các chương trình đào tạo
Các hoạt động teambuilding,...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN REVER
Địa chỉ: 191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên