Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 3 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng lao động cho nhân viên, hồ sơ nhân viên, biên chế nhân sự. 

Hướng dẫn, giải đáp cho các nhân viên mới về hợp đồng lao động, mức lương, chính sách phúc lợi,... 

Quản lý, thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến dừng hợp đồng, nghỉ việc, khen thưởng,...

Làm công việc chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn,...

Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, lên kế hoạch bảo trì với máy móc định kỳ. 

Lên danh sách, mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty. 

Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty như du lịch, teambuilding, liên hoan,...

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan

• Độ tuổi: từ 24 – 33 tuổi;

• Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word; Excel; Powerpoint; …); phần mềm Misa …

• Tính chính xác, tỉ mỉ về các con số, giấy tờ phải rõ ràng và minh bạch;

• Đạo đức tốt, cẩn thận, chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc, kiên trì, nhanh nhẹn, vui vẻ;

• Chủ động tìm hiểu về công việc, không ngại việc;

Quyền lợi được hưởng

Mức lương : 10-15 triệu.

- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).

-- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ

-- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

-- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc

-- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI PHÚC VINH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI PHÚC VINH
Số 4 hẻm 107 ngõ 509 đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI PHÚC VINH. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI PHÚC VINH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 02/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI PHÚC VINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 4 hẻm 107 ngõ 509 đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ