Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn, chế độ, chính sách Công đoàn, HĐLĐ cho người lao động.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu của Công ty
- Quản lý, theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng, quản lý phòng họp Công ty.
- Quản lý và theo dõi các hệ thống tài khoản, email, liên lạc thông tin nội bộ, data thông tin nhân sự của Công ty đúng quy định.
- Quản lý và điều phối xe ô tô, nhân viên lái xe văn phòng
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ và nấu ăn tại trụ sở văn phòng Công ty.
(Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ giới, từ 30-35 tuổi (ưu tiên đã ổn định gia đình)
- Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính, Kinh tế…
- Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự
- Am hiểu quy định pháp luật về chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo và biết quan sát
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc:
Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc
Thu nhập hấp dẫn:
Lương từ 10 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả
Thưởng vượt doanh số Quý/Năm theo kết quả kinh doanh, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm
Phụ cấp ăn trưa, đồng phục, điện thoại
Chính sách phúc lợi đa dạng:
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm…
Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...)
Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật (Thời gian làm việc: Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h-17h)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 65, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Địa chỉ: Số 65, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên