Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn, chế độ, chính sách Công đoàn, HĐLĐ cho người lao động.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu của Công ty
- Quản lý, theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng, quản lý phòng họp Công ty.
- Quản lý và theo dõi các hệ thống tài khoản, email, liên lạc thông tin nội bộ, data thông tin nhân sự của Công ty đúng quy định.
- Quản lý và điều phối xe ô tô, nhân viên lái xe văn phòng
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ và nấu ăn tại trụ sở văn phòng Công ty.
(Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ giới, từ 30-35 tuổi (ưu tiên đã ổn định gia đình)

- Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính, Kinh tế…

- Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự

- Am hiểu quy định pháp luật về chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ liên quan.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo và biết quan sát

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc


Thu nhập hấp dẫn:

Lương từ 10 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả
Thưởng vượt doanh số Quý/Năm theo kết quả kinh doanh, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm
Phụ cấp ăn trưa, đồng phục, điện thoại


Chính sách phúc lợi đa dạng:

Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm…
Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...)
Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật (Thời gian làm việc: Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h-17h)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Số 65, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
Gia nhập thị trường từ năm 1994, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát là Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp với mạng lưới dịch vụ phân phối ...Chi tiết
Gia nhập thị trường từ năm 1994, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát là Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp với mạng lưới dịch vụ phân phối và dịch vụ sau bán hàng rộng khắp và có uy tín nhất Việt Nam. An Phát Co. vinh dự là đại diện ủy quyền chính thức và duy nhất tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới: ASAHI SUNAC –Thiết bị Phun sơn, VESSEL – Dụng cụ cầm tay, NITTO – Thiết bị thủy lực, khí nén, Dụng cụ cầm tay, MARUNI – Thiết bị tiêu hao, KUKEN – Dụng cụ cầm tay, MEIJI – Thiết bị phun sơn, CHIYODA – Thiết bị thủy lực, khí nén, CORMACH – Thiết bị làm Lốp, TOYOX – Thiết bị thủy lực, khí nén, BAHCO – Thiết bị tiêu hao, Dụng cụ cầm tay… Với rất nhiều năm kinh nghiệm và sự tin tưởng của Quý khách hàng, An Phát Co. đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với rất nhiều các khách hàng lớn và uy tín như: HONDA Việt Nam, SAMSUNG Việt Nam, TOYOTA Việt Nam, CANON Việt Nam, TOTO, VEAM, THACO, các hãng Lốp lớn (BRIDGESTONE, GOOD YEAR…) Để đảm bảo cho những cam kết Công ty, với phương châm “Lấy con người làm trọng”, An Phát Co. luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đội ngũ Nhân viên Công ty cả về Lượng và Chất. Nếu Bạn muốn: - Làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện; - Làm việc trên hệ thống phần mềm quản trị và hệ thống quả lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Iso; - Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp trong các cuộc họp, trao đổi với Ban lãnh đạo; - Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội được tham gia các đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước và được học hỏi, giao lưu với những đối tác lớn mang tầm quốc gia và quốc tế. Chúc mừng Bạn vì Bạn sẽ tìm được những điều này tại ngay An Phát Co. Với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển Công ty, An Phát đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung rất nhiều các vị trí tại các đơn vị trọng điểm: Phòng Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật, Phòng Mua hàng và Phòng Marketing. Rất hi vọng sẽ có cơ hội để được hợp tác cùng các Anh, Chị và các Bạn!!! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát. Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 65, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ