Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Công tác văn thư
- Tiếp nhận, phân loại các đầu mối công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Chuyển, gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Thực hiện lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
2. Công tác quản lý tài sản Công ty
- Kiểm tra văn phòng phẩm, đồ dung làm việc từng phòng ban, nhận phiếu yêu cầu cấp VPP
- Thực hiện nhập kho văn phòng phẩm, phân bổ, chuyển đến các bộ phận phòng ban khi có phiếu yêu cầu
- Kiểm tra, rà soát quản lý và theo dõi Cơ sở vật chất
3. Công tác phát sinh khác
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên Công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo khi đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan,
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính…
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt, chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân,
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 8-10 Triệu/ tháng
+ Lương tháng 13 theo quy định
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định.
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Người liên hệ: Nhân Sự_ Ms Linh
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Quy mô: Đang cập nhật