Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu
- Theo dõi việc đánh giá và ký hợp đồng lao động của nhân viên.
- Quản lý hồ sơ nhân viên.
- Quản lý chấm công, ngày phép, tính lương cho nhân viên.
- Quản lý việc đóng bảo hiểm và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên toàn Công ty.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên liên quan đến luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập và các văn bản pháp luật liên quan đến công việc
- Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên
- Xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên có năng lực nộp hồ sơ
- Soạn thảo các văn bản hành chính, quy chế, quy định, chính sách thuộc trách nhiệm của phòng Nhân sự
- Tham gia công tác tham mưu, đề xuất để hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.
- Từ tháng 3/2022 Công ty chuyển sang làm việc tại địa chỉ: Khu dịch vụ sân bay Gia Lâm, tổ 1, đường dẫn cầu Vĩnh Tuy - Phường Phúc Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm công tác tuyển dụng trong ngành sản xuất/thương mại.
- Có kiến thức về công tác nhân sự tại doanh nghiệp từ 3 năm trở lên
- Đảm nhiệm vị trí tương đương ít nhất 2 năm hoặc 1 năm tại các công ty Sản Xuất
- Khả năng tương tác các phòng ban tốt
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các văn bản Pháp luật có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống & giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng hoạch định nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng các ngày lễ/ Tết, thưởng cuối năm,...
- Thưởng % theo tỷ lệ doanh thu, lợi nhuận dự án
- Được đi tham quan, du lịch hàng năm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: Làm Hành chính (Thời gian từ 8h00~17h00 từ thứ 2 – sáng thứ 7, nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo luật định).

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giovanni Pos
Công Ty Cổ Phần Giovanni Pos
Tầng 5, Tòa nhà Sao Mai Plaza, 435A Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lam
 Rà soát, kiểm tra đối chiếu, hoàn thiện chứng từ kế toán, xuất hóa đơn  Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó  Theo dõi tình ...Chi tiết
 Rà soát, kiểm tra đối chiếu, hoàn thiện chứng từ kế toán, xuất hóa đơn  Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó  Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty  Cập Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Giovanni Pos. Công Ty Cổ Phần Giovanni Pos đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 30/03/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Giovanni Pos

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Sao Mai Plaza, 435A Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: Dưới 20 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ