Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 202 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/11/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT; kê khai mã số thuế - giảm trừ gia cảnh cho nhân viên toàn Công ty
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên, tài xế Công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Các hoạt động phối hợp: Phối hợp với các bộ phận có liên quan, Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan
- Các công việc nội chính, hành chính của phòng
- Báo cáo:Theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên số lượng ứng viên ứng tuyển theo khu vực địa điểm : Biên Hòa, Đồng Nai
- Thông thạo tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ công việc.
- Trình độ Anh ngữ tốt để phục vụ công việc.
- Giao tiếp tốt, hòa nhã, năng động, làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
- Có ngoại hình tốt.
- Tốt nghiệp Đại học Lao động xã hội hoặc các trường Đại học có ngành liên quan

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc,
- Sơ yếu lý lịch,
- Cv và bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Vạn Trường Thịnh
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Vạn Trường Thịnh
58 Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Trâm
Xuất phát từ nhu cầu to lớn về việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa khắp toàn cầu, Công Ty TNHH Vận Tải Vạn Trường Thịnh được thành lập năm 2009. Chúng tôi tự hào cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về giao nhận và vận tải hàng ...Chi tiết
Xuất phát từ nhu cầu to lớn về việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa khắp toàn cầu, Công Ty TNHH Vận Tải Vạn Trường Thịnh được thành lập năm 2009. Chúng tôi tự hào cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về giao nhận và vận tải hàng hóa cho khách hàng tại Việt Nam. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tạo được Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Vận Tải Vạn Trường Thịnh. Công Ty Cổ Phần Vận Tải Vạn Trường Thịnh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 16/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Vạn Trường Thịnh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 58 Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô: 150 - 300 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ