Nhân Viên Hành Chính Nhân sự

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,… làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động;

- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động;

- Chấm công, làm bảng lương cho CBCNV;

- Tổ chức các sự kiện: lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch,... thăm hỏi CBCNV khi ốm đau/thai sản, đề xuất hình thức khen thưởng/kỷ luật (nếu có);

- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, hợp đồng, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý;

- Tổ chức họp định kỳ và báo cáo chuyên môn theo quy định của Công ty;

- Mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, thanh toán và kiểm soát các chi phí hành chính;

- Hỗ trợ kế toán trong một số phần việc: theo dõi điều khoản thanh toán của hợp đồng, giao dịch với ngân hàng;

- Biên phiên dịch Anh Việt - Việt Anh trong quá trình làm việc với đối tác, khách hàng nước ngoài;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận lãnh đạo Công ty.

- Thờ gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 trong tuần, nghỉ các ngày lễ, Tết.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 26 - 30, ngoại hình ưa nhìn;

- Đã có >= 2 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biên phiên dịch ngành lắp ráp thiết bị, lắp đặt dây chuyền, máy móc sản xuất;

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, luật, kinh tế, kỹ thuật;

- Trách nhiệm, trung thực, chịu đựng được áp lực công việc, có thể đi công tác khi được yêu cầu (cả trong nước & nước ngoài);

- Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh tốt ( tương đương TOEIC > 700 hoặc IELTs >= 6.0);

- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint;

- Có kinh nghiệm sống phong phú, giao tiếp tốt;

- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài, có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng

- Tham gia đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHYT, BHTN, BHXH);

- Hưởng các chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13, theo kết quả kinh doanh;

- Phụ cấp trách nhiệm, điện thoại, xăng xe hàng tháng, hỗ trợ cơm trưa tại Công ty;

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, Tết…

- Có cơ hội làm việc, trau dồi kinh nghiệm khi công tác nước ngoài;

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.

- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Công nghệ Goldsun VN
Công ty CP Công nghệ Goldsun VN
Nhà biệt thự BT8-01, khu đô thị mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà tư vấn, cung cấp dây chuyền sản xuất dược phẩm, thực phẩm, NGK

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân sự trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty CP Công nghệ Goldsun VN. Công ty CP Công nghệ Goldsun VN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân sự cách đây lúc 23/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Công nghệ Goldsun VN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Nhà biệt thự BT8-01, khu đô thị mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân sự

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ