Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 259 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Hành chính:
- Soạn thảo hợp đồng và quản lý hợp đồng, các văn bản, form mẫu theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận và lưu trữ các công văn đến và đi.
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán theo dõi công nợ, chi phí nội bộ…
2. Nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Ban Quản lý.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Xây dựng hệ thống KPIs của công ty, tổng hợp và đánh giá KPIs của nhân viên.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty bao gồm:
a. Chấm công, tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
b. Theo dõi và cập nhật các thay đổi nâng hạ lương của người lao động, phù hợp với thị trường lao động và tình hình thực tế của công ty.
c. Phối hợp lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện các công việc và quy định của công ty.
- Theo dõi nhân viên thực hiện đúng việc check in – out, đi công tác hay rời khỏi văn phòng trong giờ làm việc.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức đào tạo, team building, các hoạt động tập thể trong công ty.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác.
- Thực hiện công việc liên quan hoặc theo yêu cầu của Ban Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, Hành chính - văn phòng hoặc liên quan.
- Tuổi: Từ 24 tuổi trở lên
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về kế toán tài chính.
- Có khả năng chịu áp lực
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Các chế độ BHXH, BHYT… và các chính sách khác theo Luật Lao Động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

74 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Omega
Địa chỉ: 74 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: 10-25 nhân viên