Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để lên kế hoạch tuyển dụng, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
- Theo dõi và làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động.
- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,…
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.
- Mua sắm cơ sở vật chất, tài sản cho Công ty.
- Theo dõi và làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động.
- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,…
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.
- Mua sắm cơ sở vật chất, tài sản cho Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế lao động, …
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản (Quyết định, thông báo, …).
- Am hiểu về lĩnh vực thuế TNCN, Bảo hiểm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chủ động học hỏi.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản (Quyết định, thông báo, …).
- Am hiểu về lĩnh vực thuế TNCN, Bảo hiểm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-30 triệu, tùy thuộc năng lực ứng viên có thể thăng tiến lên quản lý nhân sự
-Thời gian làm việc: 8h/ngày, giờ giấc linh động, được nghỉ một ngày trong tuần
-Được công ty lo cơm trưa, hỗ trợ chi phí giữ xe
-Chế độ thưởng nóng, lương tháng 13, theo quy định của công ty
-Chế độ BHXH theo quy định, xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ năm
-Nghỉ phép theo quy định
-Thời gian làm việc: 8h/ngày, giờ giấc linh động, được nghỉ một ngày trong tuần
-Được công ty lo cơm trưa, hỗ trợ chi phí giữ xe
-Chế độ thưởng nóng, lương tháng 13, theo quy định của công ty
-Chế độ BHXH theo quy định, xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ năm
-Nghỉ phép theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển thương mại Nhật Linh
Số 52 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Người liên hệ: Mr Duy
Số 52 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Người liên hệ: Mr Duy
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển thương mại Nhật Linh. Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển thương mại Nhật Linh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 07/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển thương mại Nhật Linh
Địa chỉ: Số 52 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật