Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để lên kế hoạch tuyển dụng, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
- Theo dõi và làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động.
- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH: báo tăng, báo giảm, thay đổi hồ sơ BHXH,…
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm BHXH, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.
- Mua sắm cơ sở vật chất, tài sản cho Công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, kết nối nhân viên và xây dựng văn hóa công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, …
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản (Quyết định, thông báo, …).
- Am hiểu về lĩnh vực thuế TNCN, Bảo hiểm.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chủ động học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: 8h/ngày, giờ giấc linh động, được nghỉ một ngày trong tuần
Được công ty lo cơm trưa, hỗ trợ chi phí giữ xe
Chế độ thưởng nóng, lương tháng 13, theo quy định của công ty
Chế độ BHXH theo quy đinh, xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ năm
Nghỉ phép theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Sơ yếu lí lịch

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG HẢI
16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Tuyên
GIỚI THIỆU VỀ GRAND PALACE Tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km – nằm trong vòng an ninh. Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu ...Chi tiết
GIỚI THIỆU VỀ GRAND PALACE Tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km – nằm trong vòng an ninh. Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Đến với Grand Palace, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực TP.HCM. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG HẢI. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG HẢI đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG HẢI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ