Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 283 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
* Tuyển dụng nhân sự:
- Tiếp nhận order tuyển dụng từ các bộ phận, sàng lọc, đánh giá và hẹn lịch phỏng vấn ứng viên.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu theo đề xuất tuyển dụng.
-Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của Công ty.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.
* Công việc hành chính:
- Lập kế hoạch công việc chuyên môn, kiểm soát chi phí hành chính.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng lễ tết theo chế độ của công ty
- Công tác BHXH, BHYT, BHNT: thực hiện tăng giảm lao động và đối chiếu hàng tháng. Liên hệ với các cơ quan giải quyết các chế độ BHXH, BHYT
- Lập hồ sơ khen thưởng , ký luật,...theo quy định của cộng ty với các các bộ nhân viên
- Theo dõi, đối chiếu công nợ các chi phí hành chính khối Văn Phòng và Cửa hàng bao gồm: Điện, Nước, Internet, Điện thoại, Văn Phòng Phẩm, Công cụ dụng cụ.
- Tham gia duy trì các kênh thông tin, truyền thông nội bộ. Kiểm soát công việc và các báo cáo liên quan.
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai tới Thứ Bảy, nghỉ Chủ Nhật
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên các ngành: Hành chính, công đoàn, luật,....
- Hiểu biết về luật lao động, quy định liên quan
- Kỹ năng quản trị hành chính và đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và sử dụng máy tính văn phòng thông thaok
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương trên 6 -8 triệu + thưởng
- Thưởng lễ, tết, quý tháng,
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Công ty TNHH Lamer
Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Quy mô: 100-200 nhân viên