Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 338 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch của Công ty

- Theo dõi và làm thủ tục ký kết HĐTV, HĐLĐ

- Thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi

- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH

- Tổ chức các sự kiện Công ty: lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch, khám sức khỏe định kỳ... thăm hỏi CBCNV khi ốm đau/thai sản.

- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.

- Mua sắm cơ sở vật chất, tài sản cho Công ty

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi phù hợp: 22-24 tuổi

- Tốt nghiệp ngành , Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật…

- Tối thiểu 06 tháng làm việc tại các vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.

- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.

- Thái độ/ Tố chất cần có: Tư duy logic, Khả năng học hỏi và cập nhật, Linh hoạt và Thích nghi, Trung thực và thẳng thắn.

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo về kiến thức nghiệp vụ

- Thu nhập từ 7.000.000 -10.000.000 vnđ

- Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước

- Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T6 (8:00 AM – 5:30PM)

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Xét thưởng theo hiệu quả công việc

- Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM
Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 6 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 6 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 800++ khách hàng, 02 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2020, Getfly sẽ đạt con số 30000++ doanh nghiệp Việt sử dụng Getfly CRM trên toàn quốc. Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp. Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Văn hoá và môi trường làm việc của Getfly mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt, luôn mang đến cho mỗi nhân viên những trải nghiệm mới và đam mê trong công việc hiện tại. Ban lãnh đạo nhiệt tình và quan tâm đến cán bộ nhân viên; đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Các hoạt động giao lưu văn hóa, team building được tổ chức hàng tháng tạo điều kiện cho mọi người hiểu nhau hơn và gắn bó trong công việc. Mọi thông tin về xin liên hệ: Công ty cổ phần công nghệ Getfly Việt Nam Trụ sở chính:Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Hà Nội - Việt Nam. Website: www.getfly.com - www.getfly.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 08/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ