Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 254 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai


Mô tả công việc

1. Kiểm tra, sàng lọc, sắp xếp hồ sơ, chứng từ HCNS theo quy định chung của Bộ phận HCNS.

2. Soạn thảo các văn bản mới theo tình hình thực tế phát sinh tại Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời.

3. Tự nghiên cứu, cập nhật các thông tin Luật liên quan đến công tác hành chính nhân sự như Luật Lao Động, Luật Công Đoàn, Luật BHXH v.v… Kịp thời báo cáo, tư vấn cho BGĐ về những thay đổi mới nhất có liên quan đến Công ty, người lao động.

4. Thực hiện công tác chấm công hằng ngày (có sử dụng phần mềm Máy Chấm Công ).

5. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh, việc chấp hành Nội Quy Công ty.

6. Thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng.

7. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc lập biên bản, văn bản nếu nhận được đề nghị hỗ trợ.

8. Cập nhật thường xuyên, liên tục danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu hiện hành.

9. Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đã được duyệt.

10. Giải đáp các thắc mắc của người lao động các vấn đề đơn giản. Các vấn đề phức tạp, không thuộc thẩm quyền hoặc không đủ khả năng thì nhanh chóng báo cáo lên cấp trên.

11. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội của công ty.

12. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra chất lượng làm việc của bảo vệ dịch vụ.

13. Tham mưu cho Ban Giám đốc việc xây dựng Nội quy, Quy định, Quy chế hoạt động cho Công ty.

14. Xây dựng tất cả các Quy trình cần thiết phục vụ hoạt động điều hành Công tY

Yêu cầu ứng viên

1. Kỹ năng thuyết trình

2. Kỹ năng giao tiếp 


Quyền lợi được hưởng

1.Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

2.du lịch hằng năm 

3.chế độ đào tạo để thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LONG THUẬN
CÔNG TY TNHH LONG THUẬN
27/11 DT743 , KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
CÔNG TY TNHH LONG THUẬN Kinh doanh ngành nghề : + Gas + Thiết bị gia dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH LONG THUẬN. CÔNG TY TNHH LONG THUẬN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 23/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH LONG THUẬN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 27/11 DT743 , KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ