Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 254 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Kiểm tra, sàng lọc, sắp xếp hồ sơ, chứng từ HCNS theo quy định chung của Bộ phận HCNS.
2. Soạn thảo các văn bản mới theo tình hình thực tế phát sinh tại Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời.
3. Tự nghiên cứu, cập nhật các thông tin Luật liên quan đến công tác hành chính nhân sự như Luật Lao Động, Luật Công Đoàn, Luật BHXH v.v… Kịp thời báo cáo, tư vấn cho BGĐ về những thay đổi mới nhất có liên quan đến Công ty, người lao động.
4. Thực hiện công tác chấm công hằng ngày (có sử dụng phần mềm Máy Chấm Công ).
5. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh, việc chấp hành Nội Quy Công ty.
6. Thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng.
7. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc lập biên bản, văn bản nếu nhận được đề nghị hỗ trợ.
8. Cập nhật thường xuyên, liên tục danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu hiện hành.
9. Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đã được duyệt.
10. Giải đáp các thắc mắc của người lao động các vấn đề đơn giản. Các vấn đề phức tạp, không thuộc thẩm quyền hoặc không đủ khả năng thì nhanh chóng báo cáo lên cấp trên.
11. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội của công ty.
12. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra chất lượng làm việc của bảo vệ dịch vụ.
13. Tham mưu cho Ban Giám đốc việc xây dựng Nội quy, Quy định, Quy chế hoạt động cho Công ty.
14. Xây dựng tất cả các Quy trình cần thiết phục vụ hoạt động điều hành Công tY
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng thuyết trình
2. Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
1.Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
2.du lịch hằng năm
3.chế độ đào tạo để thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

27/11 DT743 , KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
CÔNG TY TNHH LONG THUẬN
Địa chỉ: 27/11 DT743 , KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: 50-100 nhân viên