Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, đăng tuyển, sàn lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Tham gia phỏng vấn, sơ vấn và đánh giá ứng viên.
- Thực hiện chấm công, tính lương, cập nhật biến động nhân sự.
- Soản thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Soạn thảo đề xuất, đề nghị thanh toán, thông báo, quyết định của Giám đốc.
- Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CBNV.
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm tại Chi nhánh.
- Tổ chức, làm thư ký cuộc họp, sự kiện.
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: Chỉnh sửa hợp đồng, gửi sổ hồng, tổng hợp hàng hóa, cập nhật thông tin bán hàng,...
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính nữ, Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm làm việc ở công ty BĐS là lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có những kiến thức chung về các lĩnh vực như: Tuyển dụng, C&B, hành chính tổng hợp,...
- Chủ động, linh hoạt và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản hàng tháng và thưởng năm, trong đó thu nhập cơ bản hàng tháng tùy theo năng lực, được trao đổi khi phỏng vấn.
- Phụ cấp hàng tháng: Ăn trưa, gửi xe...
- Thưởng cuối năm: phụ thuộc vào hiệu quả công việc cá nhân, bộ phận và tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng đột xuất (thưởng nóng) nếu có thành tích xuất sắc.
- Hưởng chính sách xét lương định kỳ hàng năm và đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
- Tất cả các nhân viên đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp…
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Chế độ lương làm thêm giờ (OT) theo đúng quy định của pháp luật.
- Làm việc tại một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực BĐS nhà phố, quy mô >1000 người, tính thách thức cao, đòi hỏi sự nỗ lực.
- Làm việc với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ hỗ trợ hết mình. Cấp lãnh đạo, quản lý tài năng có thể nâng bạn lên một tầm cao mới về tư duy, tầm nghĩ và chuyên môn công việc.
- Liên tục được đánh giá ghi nhận, cơ hội học hỏi, thăng tiến công danh, tài chính không giới hạn.
- Có cơ hội đầu tư và trở thành công dân trọn đời của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, ...Chi tiết
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN SÀI GÒN CENTER REAL
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1000+ nhân viên