Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tuyển dụng (70%):

- Thực hiên theo kế hoạch tuyển dụng từng quý/năm và theo từng đợt phát sinh thay thế.

- Tiếp cận, đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban

- Viết bài tuyển dụng đăng trên các website, và fanpage của công ty.

- Cùng HRM thực hiện các công việc phát triển thương hiệu tuyển dụng và các hoạt động tuyển dụng cộng đồng như: Tham gia các jobfairs, các buổi hướng nghiệp/tọa đàm, làm việc với các trường trung cấp/cao đẳng/đại học thuộc khối ngành IT và ngành có liên quan trên địa bàn Hà Nội

- Quản lý thông tin ứng viên, thực hiện các công việc trước và sau tuyển dụng, đào tạo hội nhập và phối hợp cùng các phòng ban thực hiện đào tạo trong quá trình ứng viên thử việc tại công ty. Luôn là người bạn đông hành của ứng viên trong suốt quá trình làm việc tại công ty.

2. C&B (15%):

- Thực hiện các nghiệp vụ giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên toàn công ty (tăng, giảm, trợ cấp, thai sản…).

- Tổ chức lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý chung một số tài liệu, hồ sơ, văn bản của bộ phận nhân sự theo sự phân công của HRM.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của HRM và Ban Giám đốc công ty.

3. Công việc hành chính (15%):

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, bao gồm: mua bán văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, … hậu cần trong các buổi event, sự kiện tại công ty

- Là đầu mối liên hệ với các cơ quan/đối tác phục vụ thực hiện công việc vận hành hàng ngày

- Hỗ trợ nhân viên trong công ty trong công tác hoàn thiện visa, vé máy, đặt phòng khách sạn, …khi đi công tác nước ngoài hoặc khi có khách đến công ty liên hệ công việc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành khác có liên quan

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Nắm chắc luật lao động và các thông tư, nghị định hướng dẫn có liên quan

- Giao tiếp tốt, viết bài tốt, trách nhiệm và có tư duy tốt

- Là một người hoạt náo, nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể để tăng tương tác giữa thành viên trong công ty với nhau.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office

- Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

- Được xét duyệt tăng lương 1 năm/lần và thưởng tháng lương thứ 13.

- Thưởng các ngày Lễ, Tết hàng năm, sinh nhật, thăm hỏi, hiểu hỉ.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…)

- Miễn phí đồ ăn nhẹ, trà, café và thưởng thức teabreak hoa quả hàng ngày vào 4h00-4h30 chiều.

- Cơ hội làm việc trong môi trường IT năng động, trẻ trung, giao thoa nhiều vùng văn hóa Âu, Á

- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

- Làm việc từ T2-T6 từ 9h00-18h15 (Nghỉ T7, CN)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Ecommage
Công ty Cổ phần Dịch vụ Ecommage
Tầng 10, 300 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội

Ecommage là một công ty chuyên về thương mại điện tử được thành lập bởi (Ông) Nguyễn Văn Long.

Sản phẩm của Ecommage là cầu nối giữa các đối tác và khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng và tích hợp các kênh truyền thông trên mạng xã hội, ...Chi tiết

Ecommage là một công ty chuyên về thương mại điện tử được thành lập bởi (Ông) Nguyễn Văn Long.

Sản phẩm của Ecommage là cầu nối giữa các đối tác và khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng và tích hợp các kênh truyền thông trên mạng xã hội, tăng tương tác trực tiếp với khách hàng từ đó giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Được thành lập từ tháng 9 năm 2016, Ecommage xuất phát điểm là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cung cấp giải pháp thương mại điện tử. Sau 2 tháng đầu tiên ra mắt, Ecommage trở thành đối tác cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp ở thị trường Châu Mỹ, châu Âu - Úc.

Đến tháng 5/2019 Ecommage tiếp tục tung sản phẩm ở thị trường Châu Á, cung cấp sản phẩm cho các DN ở Đài Loan và Malaysia. Đến nay Ecommage có hơn 100 đối tác về thương mại điện tử như CJ Wow Shop, Texas, OShopping, Malalandy, BenQ...

Sản phẩm của Ecommage là:

- Cung cấp, thiết kế website linh hoạt đa tính năng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

- Cung cấp giải pháp thương mại điện tử giúp chủ DN nâng cao hiệu quả kinh doanh

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, Ecommage là môi trường cho bạn thỏa sức sáng tạo, theo đuổi đam mê. Đừng ngần ngại apply vào hòm thư: tuyedung@ecommage.com

Ecommage luôn chào đón bạn. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Ecommage. Công ty Cổ phần Dịch vụ Ecommage đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Ecommage

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, 300 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ