Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 307 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Công tác nhân sự:
- Quản lý hồ sơ lý lịch nhân sự
- Tổ chức lao động: HĐLĐ, các quyết định và văn bản liên quan đến nhân sự
- Tuyển dụng lao động
- Lập kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ cho người lao động
- Chấm công, tính lương, BHXH, Thuế TNCN…
- Báo cáo tổng hợp nhân sự
Công tác Hành chính
- Soạn thảo các văn bản công ty; Quản lý văn bản đi đến
- Quản lý cấp phát trang thiết bị văn phòng, tài sản công ty
- Thực hiện công tác lễ tân
- Tổng hợp kế hoạch, báo cáo của các đơn vị phòng ban . Lập báo cáo và kế hoạch công ty theo định kỳ (Quý tháng năm)
Các công tác hành chính nhân sự khác của công ty
Ưu tiên các ứng viên:
- Học chuyên ngành Luật, quản lý nhân sự, hành chính
- Có kinh nghiệm ở các lĩnh vực chuyên môn nêu trên
- Có khả năng đảm đương công tác thư ký, trợ lý cho Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Yêu cầu Nữ
- Thành thạo tin học văn phòng word,excel. Có kỹ năng giao tiếp; Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc, CV quá trình công tác của ứng viên; Văn bằng, chứng chỉ, bằng cấp liên quan; Sơ yếu lý lịch; Giấy khai sinh, CMT, Sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe; Chấp nhận hồ sơ photo khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng lương thưởng phụ cấp và các chế độ khác theo quy định của công ty. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. Mức thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 9, tòa nhà văn phòng 24T1, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHOÁNG SẢN VÀ THƯƠNG MẠI VQB
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà văn phòng 24T1, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên