Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ
- Kiểm tra và quản lý ngày giờ công nhân viên
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ, công văn đến và đi
- Soạn thảo các thông báo, công văn, hợp đồng liên quan đến mảng nhân sự
- Soạn thảo các quyết định thử việc, quyết định nâng lương, quyết định thôi việc, theo dõi HDLD cho nhân viên
- Tiếp nhận, làm và kiểm tra đơn đặt hàng theo quy định của công ty
- Đăng ký BHYT, BHXH...cho nhân viên
- Theo dõi thu chi hàng ngày
- Bảo quản, lưu giữ hồ sơ hành chánh nhân sự theo quy định của công ty
- Làm công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Kiểm tra và quản lý ngày giờ công nhân viên
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ, công văn đến và đi
- Soạn thảo các thông báo, công văn, hợp đồng liên quan đến mảng nhân sự
- Soạn thảo các quyết định thử việc, quyết định nâng lương, quyết định thôi việc, theo dõi HDLD cho nhân viên
- Tiếp nhận, làm và kiểm tra đơn đặt hàng theo quy định của công ty
- Đăng ký BHYT, BHXH...cho nhân viên
- Theo dõi thu chi hàng ngày
- Bảo quản, lưu giữ hồ sơ hành chánh nhân sự theo quy định của công ty
- Làm công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch công ty 1 lần 1 năm
- Lương T13
- Thưởng theo quy định của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch công ty 1 lần 1 năm
- Lương T13
- Thưởng theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Trung Linh Phát Chi Nhánh Hồ Chí Minh
232/35 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Người liên hệ: Mai Thị Thu Hà
232/35 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Người liên hệ: Mai Thị Thu Hà
Công Ty TNHH Trung Linh Phát Chi Nhánh Hồ Chí Minh - Thương nhân phân phối xăng dầu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Trung Linh Phát Chi Nhánh Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH Trung Linh Phát Chi Nhánh Hồ Chí Minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 10/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Trung Linh Phát Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 232/35 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên