Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Công tác Lễ tân:

- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty

- Trực điện thoại

- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn

• Công tác Văn thư

- Sử dụng, lưu giữ con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.

- Quản lý, xử lý, lưu trữ văn bản đi, đến, lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ tại Công ty.

- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.

- In ấn, scan, phô tô tài liệu

• Công tác hành chính:

- Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sự dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng

- Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng văn phòng và khắc phục các sự cố.

- Quản lý văn phòng phẩm: đặt VPP định kỳ, chuẩn bị nước uống cho CBNV, chuyển phát nhanh, và các tạp phẩm khác, làm các tạp phẩm khác, làm các thủ tục thanh quyết toán của phòng HCNS.

- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, tài sản thiết bị của phòng HCNS, phòng họp, kiểm kê định kỳ, đột xuất. Liên hệ xử lý, sửa chữa hỏng hóc hoặc thay thế trong quá trình sử dụng. Tìm kiếm các nhà cung cấp mới hoặc thay thế;

- Tổ chức điều xe, theo dõi lịch trình xe;

- Tổ chức/ thông báo các cuộc họp nội bộ, họp ban điều hành (đột xuất và định kỳ), thư ký các cuộc họp liên quan đến bộ phận HCNS.

- Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty.

• Công tác phong trào

- Tham gia các phong trào của công ty, hệ thống

- Phục vụ các hội nghị, sự kiện của công ty.

• Công tác tuyển dụng:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực của Công ty.

• Công tác nhân sự:

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công Ty

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động

- Phổ biển đôn đốc, giám sát CBCNV Công ty thực hiện đúng Nội quy, quy định của Tổng Công ty:

• Theo dõi, quản lý chấm công: Thực hiện việc chấm công, kiểm soát giờ làm việc, đi muộn về sớm của CBNV công ty…

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

• Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, quản lý nguồn nhân lực, Hành chính, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, ham học hỏi

- Giao tiếp tốt, năng động, hòa đồng

- Sử dụng thành thạo phần mềm IVAN Thái Sơn khai báo BHXH.

- Tỉ mỉ, cẩn thận

- Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 23-28, cao từ 1m60 trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Phụ cấp ăn trưa: 25k/ngày

- Nghỉ 1,5 ngày/tuần ( Nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật)

- Du lịch nước ngoài vào cuối năm khi đạt chỉ tiêu thi đua.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN

- Được thường xuyên đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện kỹ năng bản thân.

- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, hưởng các chế độ về ngày lễ theo quy định của Nhà nước.

- Tham gia các hoạt động được Công ty thường xuyên tổ chức: hoạt động thể thao, văn nghệ, hoạt động teambuilding theo quý, các Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,…

- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết

- Du lịch cùng công ty hàng năm (du xuân và du lịch hè)

- Phú Bình Group sẽ là nơi đem lại cho bạn cơ hội học hỏi, rèn luyện và thăng tiến. Mỗi cán bộ nhân viên đều được tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group
Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group
Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ BÌNH GROUP xin giới thiệu quá trình hình thành và xây dựng công ty từ năm 2009 đến nay như sau: 2009: Thành lập công ty Ngày 02 tháng 10 năm 2009 Công ty TNHH Cung ứng Vật tư Khoa học ...Chi tiết
Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ BÌNH GROUP xin giới thiệu quá trình hình thành và xây dựng công ty từ năm 2009 đến nay như sau: 2009: Thành lập công ty Ngày 02 tháng 10 năm 2009 Công ty TNHH Cung ứng Vật tư Khoa học Kỹ thuật ETS được thành lập với định hướng cung cấp các thiết bị phục vụ cho nghiên cứu của các phòng thí nghiệm tại các trường đại học, viện nghiên cứu. 2011: Thương hiệu mới hình thành Ngày 30 tháng 06 năm 2011 với sự tham gia của cổ đông mới, công ty đã đổi từ mô hình công ty TNHH MTV sang mô hình công ty cổ phần và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ ETS. Sau sự thành công tại các dự án tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Tổng cục công nghiệp Quốc Phòng, Tổng cục hậu cần kỹ thuật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ chí Minh và Bộ Giáo dục và đào tạo, phòng quản lý dự án được thành lập đánh dấu sự phát triển của công ty trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ. 2012: Mở rộng thị trường Bằng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm được đào tạo tại chính hãng sản xuất, ETS ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng. Ngày 11 tháng 03 năm 2012 chi nhánh công ty tại Thành phố Hồ chí Minh được thành lập với mục tiêu xây dựng và phát triển thị trường phía Nam 2013: Điều chỉnh để phát triển Năm 2013 trước sự khủng hoảng của nền kinh tế Việt Nam, Hội đồng quản trị đã quyết định điều chuyển một phần sang khách hàng được đầu tư từ các tổ chức tín dụng quốc tế như: Ngân hàng phát triển châu Á (ADB), ngân hàng thế giới (WB), Ngân hàng xuất nhập khẩu hàn Quốc (Keximbank). Chính nhờ sự điều chuyển đó mà công ty vẫn đảm bảo tăng trưởng 30%. Cũng năm 2013 công ty đã được tổ chức đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cấp chứng nhận ISO 9001-2008, điều này một lần nữa khẳng định uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp. 2014: Thời kỳ bùng nổ Sau sự thành công của năm 2013, năm 2014 được kỳ vọng là sự bùng nổ của công ty về các chỉ số: Doanh số, lợi nhuận, thị trường,… với việc Hội đồng quản trị công ty phê duyệt tái cơ cấu công ty xây dựng các trung tâm kinh doanh tập trung phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ, củng cố nền tảng bền vững của công ty. Lần lượt các trung tâm kinh doanh ra đời như: • Trung tâm kinh doanh thiết bị đo lường, thử nghiệm vật liệu (gọi tắt là CMT) • Trung tâm kinh doanh thiết bị công nghệ hóa - sinh (CCB) • Trung tâm kinh doanh thiết bị nano và bán dẫn (CNS) • Trung tâm kinh doanh thiết bị và phần mềm (CES) • Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và công nghệ (CTS) 2017: Thời kỳ thay dổi để thành công Sau giai đoạn 2014-2016 công ty tăng trưởng nhanh về doanh số và tập trung vào 3 thị trường chính gồm có: • Cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị thí nghiệm • Cung cấp thiết bị vật tư y tế • Cung cấp công nghệ xử lý nước thải và hóa chất công nghiệp Với sự ghi dấu ấn ở 3 lĩnh vực chính về doanh số và thị trường phát triển, hội đồng quản trị công ty đã quyết định thay đổi tên và nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế cũng như phù hợp với tình hình thực tế phát triển tại công ty. Ngày 07.02.2017 thương hiệu Phú Bình Group được thay thế với nhiệm vụ và sứ mạng riêng cho sự phát triển chung của công ty trong nhiều lĩnh vực. Trong đó gồm có các đơn vị sau: - Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Phú Bình - Phú Bình Group giữ 100% vốn điều lệ - Công ty cổ phần cơ điện Phú Bình - Phú Bình Group giữ 70% vốn điều lệ - Chi nhánh công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group tại Thái Bình - chi nhánh hoạt động độc lập - Chi nhánh công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group tại Tp Hồ Chí Minh - chi nhánh hoạt động độc lập. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group. Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 15/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần đầu tư Phú Bình Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ