Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Chấm công

1.1 Chấm công cho người lao động.

1.2 Kiểm soát chấm công của các bộ phận, tập hợp chấm công, đối chiếu số liệu với máy chấm công hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.

1.4 Làm đề xuất thưởng vào các ngày lễ .

2. Quản lý hồ sơ nhân viên, lưu hồ sơ

2.1 Quản lý hồ sơ nhân viên

2.3 Làm thủ tục lấy dấu vân tay của lao động mới, xóa dấu vân tay của người lao động nghỉ việc

2.4 Soạn các quyết định bổ nhiệm, thôi việc

2.5 Soạn hợp đồng lao động cho nhân viên mới

2.6 Đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh

3. Giải quyết chính sách và các chế độ Bảo hiểm xã hội

3.1 Sắp xếp, rà soát lại hoàn bộ hồ sơ bảo hiểm của công ty.

3.2 Lập danh sách đóng bảo hiểm xã hội vào ngày 25 hàng tháng gởi phòng kế toán

3.3 Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán vào ngày 25 hàng tháng.

3.4 Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV.

3.5 Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).

3.6 Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm.

3.7 Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)

3.8 Làm các công văn giải trình gởi bảo hiểm xã hội

3.9 Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.  

3.10 Lập hồ sơ thanh toán các chế độ bảo hiểm

Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.

3.11 Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động định kỳ hàng tháng

3.12 Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và làm tờ trình đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.

4. Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng và đào tạo để thực hiện việc quản lý công tác tuyển dụng Công ty theo thủ tục tuyển dụng

4.1 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo nhận phiếu đề xuất tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban khi có nhu cầu

4.2 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm, các trang web để đăng tin tuyển dụng

4.3 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để tiếp nhận, kiểm tra và lọc hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lập danh sách phân loại hồ sơ

4.5 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo lên danh sách phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn

4.4 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để lập, gửi bài kiểm tra theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS, lên danh sách kết quả bài kiểm tra, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, thư mời nhận việc.

4.6 Phối hợp với chuyên viên tuyển dụng đào tạo để quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.

5. Quản lý nghỉ phép của nhân viên

5.1 Nhận và lưu đơn xin nghỉ phép

5.2 Ghi nhận và tính ngày phép của nhân viên

5.3 Hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho Trưởng phòng HCNS.

6. Quản lý nghỉ việc của nhân viên

6.1 Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển ký, lưu đơn xin nghỉ việc

6.2 Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình Ban Tổng giám đốc xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ ngày 01 – 05 tháng sau, sau khi Ban Tổng giám đốc xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có chữ ký GĐ TCHC) cho Phòng kế toán để trả lương.

7. Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt

8. Báo cáo

8.1 Báo cáo tình hình sử dụng lao động

8.2 Báo cáo tình hình sử dụng lao động nước ngoài

8.3 Báo cáo sử dụng hoá đơn TNCN

9. Công tác thanh toán

9.1 Thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại thuê mặt bằng…

9.2 Thanh toán chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, chi phi sữa chữa theo chức năng nhiệm vụ.

10. Triển khai công tác tổ chức phòng cháy, chữa cháy

10.1 Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan công tác phòng cháy chữa cháy.

10.2 Tổ chức công tác phòng cháy chữa cháy, phương án phòng cháy chữa cháy theo quy định.

11. Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Nắm vững nghiệp vụ Nhân sự có khả năng tổng hợp và hướng dẫn

Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công

Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định

Có kiến thức căn bản về ngành nghề kinh doanh của Công ty

Sử dụng máy vi tính thành thạo, phần mềm bảo hiểm

 Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc

 Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

 Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.

Kỹ năng quản lý thời gian

 Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công

Quyết đoán, nhạy bén, chính xác

Cẩn thận, chu đáo, hoà đồng, năng động.

Có kinh nghiệm ít nhất 1 (một) năm về nhân sự của Công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty

- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thời gian làm việc thừ thứ 2 đến sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng ...Chi tiết
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để Khách hàng trong và ngoài nước ngày một hài lòng về những dịch vụ của chúng tôi Là một doanh nghiệp luôn lấy sự phát triển bền vững làm nền tảng, trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn lấy triết lý kinh doanh của Nhật Bản kết hợp văn hoá Việt Nam. Từ đó, chúng tôi mong muốn sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhằm giúp hai đất nước cùng phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 13/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ