Nhân viên Hành chính nhân sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Thời trang
Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng, liên lạc, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên
- Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV công ty khối: Văn phòng, Cửa hàng
- Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của cán bộ nhân viên trong công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV công ty khối: Văn phòng, Cửa hàng
- Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của cán bộ nhân viên trong công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản lý nguồn nhân lực, kinh tế lao động,......; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp theo nhóm tốt.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp theo nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 5-7tr (thỏa thuận theo năng lực)
- Làm việc giờ HC (8-17h), nghỉ chủ nhật
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được hưởng chế độ và phúc lợi theo quy định (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ mát, hoạt động phong trào và teambuilding...)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc giờ HC (8-17h), nghỉ chủ nhật
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được hưởng chế độ và phúc lợi theo quy định (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ mát, hoạt động phong trào và teambuilding...)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hường
Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hường
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang Odessa hướng tới những giá trị quan trọng nhất đối với những chị em đang làm việc trong khối văn phòng, công sở. Đó là sự năng động song hành cùng vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Bởi chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, đẹp sẽ làm cho người phụ nữ thêm tự tin, và còn gì đáng quý hơn khi vẻ đẹp đó song hành cùng sự năng động, hiện đại - Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của Khách hàng - Tận tình phục vụ và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng - Luôn hoàn thiện và phát triển vì Khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA. CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính nhân sự cách đây lúc 15/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Địa chỉ: Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật