Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Nhân sự
Mô tả công việc
- Nắm bắt quy trình làm việc tại Công Ty.
- Quản lý lao động, hợp đồng lao động, ngân sách nhân sự hiệu quả.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV, giải quyết chế độ BHXH, BHYT…
- Thực hiện công tác tuyển dụng: lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tổ chức phỏng vấn đúng quy trình, kịp thời, hiệu quả; đào tạo người mới.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
- Quản lý lao động, hợp đồng lao động, ngân sách nhân sự hiệu quả.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV, giải quyết chế độ BHXH, BHYT…
- Thực hiện công tác tuyển dụng: lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tổ chức phỏng vấn đúng quy trình, kịp thời, hiệu quả; đào tạo người mới.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
- Khéo léo, biết quán xuyến, thu vén công việc hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
- Khéo léo, biết quán xuyến, thu vén công việc hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại TP HCM, Không đi công tác.
- Mức thu nhập được nhận và tăng công bằng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được ký kết HĐ Không thời hạn sớm và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hoàn toàn miễn phí.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Chi tiết trao đổi trong phỏng.
- Mức thu nhập được nhận và tăng công bằng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được ký kết HĐ Không thời hạn sớm và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hoàn toàn miễn phí.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Chi tiết trao đổi trong phỏng.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần MHOME
72 Nguyễn Khoái , Phường 2 , Quận 4
Người liên hệ: Mr Dũng
72 Nguyễn Khoái , Phường 2 , Quận 4
Người liên hệ: Mr Dũng
Công ty hoạt động trong lãnh vực thuê và cho thuê bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành công ty cần tìm kiếm các bạn thật sự trẻ tuổi và nhiệt huyết đề cùng chung tay xây dựng một doanh nghiệp lớn mạnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần MHOME. Công Ty Cổ Phần MHOME đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần MHOME
Địa chỉ: 72 Nguyễn Khoái , Phường 2 , Quận 4
Quy mô: 10-25 nhân viên