Nhân viên hành chính nhân sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng. Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng.
2. Lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc, thực hiện các thủ tục cho nhân viên hưởng chế độ
5. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch team building, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho nhân viên đi đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo
6. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp cho người lao động và tổ chức thực hiện.
7. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm…. theo yêu cầu của BGĐ và thực hiện các thủ tục liên quan.
8. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, lập bảng lương hàng tháng trình GĐ
9. Quản lý nghỉ phép của nhân viên
10. Quản lý nghỉ việc của nhân viên
11. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan.
12. Phối hợp cùng kế toán kiểm tra lương GVNN và thực hiện công tác chi trả
13. Tiếp nhận, quản lý công văn đến-đi.
14. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định. Phối hợp kế toán quản lý hàng trong kho, ghi chú nhập xuất và báo tồn vào cuối năm.
15. Tạo mối quan hệ với sở ban ngành liên quan công việc: BHXH, LĐTBXH...
16. Tính toán mức xét khen thưởng lễ tết hàng năm
2. Lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc, thực hiện các thủ tục cho nhân viên hưởng chế độ
5. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch team building, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho nhân viên đi đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo
6. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp cho người lao động và tổ chức thực hiện.
7. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm…. theo yêu cầu của BGĐ và thực hiện các thủ tục liên quan.
8. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, lập bảng lương hàng tháng trình GĐ
9. Quản lý nghỉ phép của nhân viên
10. Quản lý nghỉ việc của nhân viên
11. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan.
12. Phối hợp cùng kế toán kiểm tra lương GVNN và thực hiện công tác chi trả
13. Tiếp nhận, quản lý công văn đến-đi.
14. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định. Phối hợp kế toán quản lý hàng trong kho, ghi chú nhập xuất và báo tồn vào cuối năm.
15. Tạo mối quan hệ với sở ban ngành liên quan công việc: BHXH, LĐTBXH...
16. Tính toán mức xét khen thưởng lễ tết hàng năm
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ học vấn/chuyên môn: - Tốt nghiệp ĐH trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng…
2.Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt.
3.Kinh nghiệm: - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân: - Trung thực, nhiệt tình công tác, có trách nhiệm. Có khả năng làm việc bền bỉ, chịu sức ép
2.Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt.
3.Kinh nghiệm: - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân: - Trung thực, nhiệt tình công tác, có trách nhiệm. Có khả năng làm việc bền bỉ, chịu sức ép
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương hấp dẫn, tùy theo năng lực
-Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc (đánh giá theo KPI), thưởng theo các ngày lễ tết trong năm
-Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động
-Được tham gia các khóa học tiếng anh tại Trung tâm miễn phí
-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
-Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
-Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc (đánh giá theo KPI), thưởng theo các ngày lễ tết trong năm
-Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động
-Được tham gia các khóa học tiếng anh tại Trung tâm miễn phí
-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
-Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
--Sơ yếu lý lịch
-Đơn xin việc
-Bản sao các bằng cấp liên quan
-Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
-Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
-Đơn xin việc
-Bản sao các bằng cấp liên quan
-Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
-Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ UCI
Tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, Tp. Huế
Người liên hệ: HR
Tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, Tp. Huế
Người liên hệ: HR
Tọa lạc tại Tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, Tp. Huế – AMA Huế là trung tâm Anh ngữ Quốc tế đầu tiên tại thành phố cố đô xinh đẹp này. Đây cũng là chi nhánh thứ 18 trực thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn ...Chi tiết
Tọa lạc tại Tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, Tp. Huế – AMA Huế là trung tâm Anh ngữ Quốc tế đầu tiên tại thành phố cố đô xinh đẹp này. Đây cũng là chi nhánh thứ 18 trực thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc. Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói chung và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho những ai yêu thích học và sử dụng tiếng Anh nói riêng và đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, trung tâm Anh ngữ AMA Huế đã ra đời và đi vào hoạt động từ ngày 06/10/2013 sau quá trình chuẩn bị chu đáo từ giữa những ngày đầu năm 2013. AMA Huế được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc tế của AMA cùng các chương trình dạy tiếng Anh phong phú dành cho nhiều đối tượng như Tiếng Anh Thiếu Nhi, Tiếng Anh Thiếu Niên, Chương trình Active Learning Đảm Bảo Điểm Số Đầu Ra TOEFL iBT 87+, IELTS 6.5+, TOEIC 700+, Chương trình tiếng Anh hè Summer Fantasy, Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc dành cho người đi làm…Đội ngũ giáo viên 100% bản địa với chứng chỉ sư phạm quốc tế cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề sẽ giúp các học viên làm quen với một các học tiếng Anh hoàn toàn mới trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ UCI. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ UCI đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính nhân sự cách đây lúc 20/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ UCI
Địa chỉ: Tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, Tp. Huế
Quy mô: 50-100 nhân viên