NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 288 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, In ấn/Xuất bản, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-  Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
-  Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
-  Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
-  Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
-  Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ
việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
-  Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
-  Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông
tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
-  Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
-  Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
-  Thực hiện chấm công cho nhân viên ,lập bảng tổng kết công, công tăng ca
-  Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng
tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân lực, thúc đẩy và đánh giá kết quả công việc.
- Có khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên, đồng nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Hưởng mọi chế độ Nghỉ Tết, ngày lễ, lương thưởng, đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước
- ưu tiên biết về ngành IN + Nhà ở khu vực Hoài Đức ; Quận Cầu Giấy; Quận Bắc và Nam Từ
Liêm

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH In và Thương Mại Tây Đô
Công ty TNHH In và Thương Mại Tây Đô
Khu Công nghiệp Phú Minh, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam.
Người liên hệ: Mrs Liên
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH In và Thương Mại Tây Đô. Công ty TNHH In và Thương Mại Tây Đô đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH In và Thương Mại Tây Đô

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Phú Minh, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ