Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc về hành chính như: Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ… quản lý con dấu công ty, quản lý phân phối VPP, thu mua vật tư khi cần thiết, tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty…
- Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng… thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc về tuyển dụng như: Quản lý, theo dõi, cập nhật việc đăng tuyển ứng viên, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lập kế hoạch và tổ chức các đợt tuyển dụng, phỏng vấn, báo cáo kết quả tuyển dụng, làm thủ tục thử việc, tiếp nhận nhân viên mới…
- Thực hiện các công việc về đào tạo như: Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị đào tạo… quản lý giảng viên và học viên tham gia chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo…
- Thực hiện các công việc về thanh toán, quyết toán, thu chi quỹ văn phòng.
- Quản lý, giám sát, theo dõi công việc của bộ phận Bảo vệ, tạp vụ… của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.
- Làm việc giờ hành chính từ 08.00 đến 17.00 từ thứ 2 đến thứ 7 tại VP ở số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ưu tiên đã có gia đình, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị hành chính, nhân sự, văn thư lưu trữ, luật…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, phần mềm chấm công, nhân sự, BHXH…
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công theo đúng thời hạn.
- Hiểu biết về luật Lao động, Luật BHXH và quy định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự.

Quyền lợi, chế độ được hưởng:
• Lương cơ bản từ 7 đến 10 triệu đồng + 650,000đ (tiền ăn trưa) + thưởng
• Thưởng vào các ngày lễ tết theo quy định.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BNYT…
• Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng mềm theo chế độ của công ty (nội bộ và bên ngoài).
• Được tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch trong nước và nước ngoài…

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 7-10 triệu + 650,000đ (tiền ăn trưa) + Thưởng theo cơ chế công ty
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…
- Được tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch trong nước và nước ngoài…

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thuần (Phòng Nhân sự)
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện… của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo, Stihl... Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động kinh doanh mảng bán buôn và mở rộng chuỗi Showroom bán lẻ, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 09/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ