NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 177 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, quy định, tiền lương, nghỉ phép ...
- Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.
- Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…)
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Biên soạn lại các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
- Quản lý đội bảo vệ, tổ lao công quét dọn, sửa chữa cơ sở vật chất trong công ty.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
- Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các khóa huấn luyện cần thiết cho tất cả nhân viên.
- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát, điều phối các chương trình huấn luyện cho nhân viên.
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
- Giám sát các hoạt động hành chính khác

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, biên dịch thông tin, và chuẩn bị báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết...
- Chế độ hiếu, hỷ, nghỉ mát....theo quy định công ty.
- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Việt - Séc
Công ty cổ phần Việt - Séc
Đường số 2 KCN Hòa Cầm, P Hòa Thọ Tây, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Phan Thúy Hà
Hơn 10 năm hoạt động, VIETSEC đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên 20.000m2 tại KCN Hòa Cầm, TP Đà Nẵng. VIETSEC là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và sản xuất Cửa Nhôm, Vách kính mặt dựng cao ...Chi tiết
Hơn 10 năm hoạt động, VIETSEC đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên 20.000m2 tại KCN Hòa Cầm, TP Đà Nẵng. VIETSEC là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và sản xuất Cửa Nhôm, Vách kính mặt dựng cao cấp, Cửa nhựa uPVC lõi thép, Cửa Gỗ, Nội ngoại thất Gỗ cao cấp cho các công trình Nhà ở, Villa, Resort, Khách sạn, Căn hộ cao cấp, Bệnh viện …vv. Sản phẩm VIETSEC sử dụng vật nhập khẩu từ Châu Mỹ và các nước Asian Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công ty cổ phần Việt - Séc. Công ty cổ phần Việt - Séc đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ cách đây lúc 15/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Việt - Séc

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường số 2 KCN Hòa Cầm, P Hòa Thọ Tây, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ