Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HCM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 346 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Công tác Tuyển dụng - Đào tạo

- Chuẩn bị Mô tả công việc. Soạn thảo nội dung đăng tin tuyển dụng

- Đăng tuyển và quản lý tin đăng tuyển trên các website dịch vụ và nội bộ.

- Thực hiện các thủ tục gọi ứng viên, mời phỏng vấn, phản hồi kết quả sau phỏng vấn cho ứng viên.

- Hỗ trợ nhân viên mới nhận việc theo qui trình, Theo dõi nhân viên mới trong quá trình thử việc và cùng phòng ban theo dõi đánh giá thử việc nhân viên

- Thực hiện hướng dẫn các thủ tục cho nhân viên mới. Theo dõi, hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc.

- Tổ chức đào tạo theo kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt. Tổng hợp kết quả bài kiểm tra sau đào tạo

- Tổng kết nhận xét, đánh giá về công tác đào tạo, báo cáo với cấp trên

- Lưu trữ hồ sơ đào tạo, lịch sử đào tạo của nhân viên

2. Công tác nhân sự

- Lập hợp đồng lao động cho nhân viên, thực hiện các thủ tục để ký kết hợp đồng lao động với cán bộ nhân viên. Quản lý hồ sơ CBNV

- Thực hiện việc nhắc lịch & tiến hành công tác tổ chức đánh giá nhân viên sau quá trình thử việc, đánh giá ký hợp đồng lao động, đánh giá thành tích cuối năm,..

- Thực hiện công tác chấm công, quản lí việc nghỉ phép, đi trễ, nghỉ việc…; Đảm bảo tính bảo mật đối với các thông tin liên quan đến lương và chế độ riêng của từng cá nhân.

- Thực hiện chính sách phúc lợi, đãi ngộ, khen thưởng, kỉ luật,…

- Thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thuế TNCN, …

- Lập kế hoạch & thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên chuyên hành chính hoặc các chuyên ngành tương đương

- Có kinh nghiệm về công tác văn phòng tối thiểu 01 năm.

- Yêu cầu: Nữ từ 20 – 30 tuổi

- Ngoại hình ưa nhìn

- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ

Quyền lợi được hưởng

- Đồng phục, Thưởng các ngày lễ- Du lịch, Team building, Bảo hiểm sức khoẻ, Chúc mừng sinh nhật

- Thưởng: tháng 13, thưởng thành tích, thưởng KPI theo doanh thu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BIỂN XANH
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BIỂN XANH
136 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BIỂN XANH. CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BIỂN XANH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HCM) cách đây lúc 23/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BIỂN XANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 136 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HCM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ