Nhân viên Hành Chính Nhân Sự - ĐI LÀM SAU TẾT

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Phụ trách tuyển dụng nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh:
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban
Tìm kiếm và khai thác nguồn ứng viên
Nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Tiếp nhận nhân sự mới nhận việc.
2. Phụ trách thực hiện công tác quan hệ lao động:
Thực hiện việc truyền thông quan hệ lao động, các chủ trương, chính sách của Công ty tới người lao động.
Tư vấn, giải thích cho nhân viên các vấn đề về Luật liên quan đến người lao động. Xử lý giải đáp thắc mắc của người lao động
Giao tiếp với nhân viên, làm cầu nối giữ nhân viên và Ban Giám Đốc để hiểu những nhu cầu của họ khi có vấn đề phát sinh liên quan đến Luật lao động
Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự của chi nhánh Hồ Chí Minh
3. Phụ trách công tác hành chính văn phòng:
Là đầu mối tiếp nhận, phân loại, vào sổ, lưu trữ và quản lý toàn bộ các văn bản đến, văn bản đi của Công ty
Quản lý con dấu, trực tiếp đóng dấu, phát hành công văn đi của chi nhánh, chuyển giao văn bản kịp thời đến tất cả các đơn vị phòng ban liên quan; Thực hiện gửi chuyển phát nhanh và gửi bảo đảm các văn bản đi theo yêu cầu.
Soạn thảo các văn bản, thư từ thuộc phần việc được giao hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc chi nhánh
Thực hiện thủ tục cấp thẻ kiểm soát an ninh cho CBNV khối cửa hàng thuộc chi nhánh Hồ Chí Minh
Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát công cụ lao động, văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống… theo định mức của Công ty
Thực hiện công tác hậu cần phục vụ cho Ban Giám đốc, lãnh đạo và CBNV các đơn vị đi họp, đi công tác

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp.
Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm,
Sử dụng máy tính, tin học VP thành thạo

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận + PC ăn
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng các ngày lễ của năm : 30 / 4; 01 / 05; 02 / 09; tết dương lịch, âm lịch.
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm hàng năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng)
01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
Giấy xác nhận nhân thân (Do Công an địa phương xác nhận)
Bằng cấp liên quan
Văn phòng chi nhánh A&T Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 21/18, đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam
Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam
P315, Nhà B, Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco, Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hà
Công ty cổ phần đầu tư thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0102392885 do Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội ngày 28/10/2007. Ngành nghề kinh doanh: BĐS, Máy móc thiết bị công nghiệp, ...Chi tiết
Công ty cổ phần đầu tư thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0102392885 do Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội ngày 28/10/2007. Ngành nghề kinh doanh: BĐS, Máy móc thiết bị công nghiệp, Dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch; Bán lẻ hàng hóa Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là bán lẻ hàng hóa các loại và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, dịch vụ ăn uống Công ty đã có kinh nghiệm tổ chức bán hàng trên 06 năm, đặc biệt công ty đã có kinh nghiệm bán hàng bách hóa lưu niệm và dịch vụ ăn uống tại các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành Chính Nhân Sự - ĐI LÀM SAU TẾT trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam. Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành Chính Nhân Sự - ĐI LÀM SAU TẾT cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P315, Nhà B, Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco, Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự - ĐI LÀM SAU TẾT

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ